After a few days...
Ahn Hyungseob
Active Now
Hyungseob: Hoy bitter nasan ka
Morie: qaqo bakit?
Hyungseob: diba may susi ka ng locker ko?
Morie: o ano
Hyungseob: pakuha nga nung book ko sa world lit
Morie: kailangan ba?
Hyungseob: oo kaya!!
Morie: kunin ko narin sakin. pag to di kailangan sasapakin kita
Seen
Hayop to sineen ako.
Ano nanaman tong nakaipit sa locker ko? Putek ano ba!!
Papel??
"To: Morie
Sikretong sinulat ko 'tong letter na 'to para sayo Morie. Nasasaktan ako, pero alam kong triple pa ng sakit na nararamdaman ko yang nararamdaman mo. I know I'm such a coward for doing this, pero ito lang yung alam kong gawin para maprotektahan ka. Alam ko na lahat ng pang bblack mail na ginawa ni Chaeyeon sayo, at ngayon ako naman ang dumaranas nun. Morie sasaktan ka ni Chaeyeon at ang pamilya mo, pag hindi ako sumama sa kanya. Oo alam ko ang bobo ko! Pero gusto lang kitang protektahan, ginagawa ko 'tong lahat ng 'to dahil Mahal kita. Wag mo sanang isiping hindi kita mahal. I'm sorry for all the things I've done na sobrang nakasakit sayo. Hindi ko gustong gawin, pero kailangan.
Hindi mo alam kung anong inggit yung nararamdaman ko pag nakikita kitang masaya kasama ni Yongguk. Nung araw na hinimatay ka ng dahil sakin, gustong gusto kita yakapin at sabihin lahat ng 'to pero hindi pwede. Sa mga panahon na si Yongguk yung kasama mo, lagi kong pinapanalangin na sana nandun ako. Morie, Mahal na Mahal Kita. Sana maintindihan mo, na sa kabila ng hindi ko pag pansin sayo, sobrang nasasaktan ako. Sa mga panahon na hawak ko ang punyetang kamay ni Chaeyeon, hinihiling ko na sana kamay mo yun. At sa mga panahong hinahalikan nya ko, putek gusto ko nang sumuka! Morie, miss na miss na kita. But I'm sorry, hindi ko magawang lumapit at yakapin ka.
Jinyoung"
What the??--
YOU ARE READING
Letter | Bae Jinyoung ✔
Fanfiction"Dear Jinyoung, matagal na kitang crush hihihi" | Gwaproduce 101 Series #2 | WANNA ONE AU