liii. image

6.8K 259 40
                                    


Jamie's POV

"Y-YOU . . ." dinuro ko ang lalaking nasa harapan ko, "What are y-you doing here?! Paanong . . ."

"Masiyado kang nag papadala sa emosyon mo." Tama nga ako. Si Axel ang lalaking nasa harap ko. Boses pa lamang ay alam kong siya ito.

"Anong g-ginagawa mo dito?" My eyes widened I've figured out something "Si Queen? Nandito ba siya?" I saw him smirk

"Why? Are you scared?" I gulped.

Yes, I am scared. Natatakot ako dahil mali itong ginagawa ko! Imbes na tapusin ko na ang gulong ito ay pinangunahan ko ang reyna! Shit.

"You don't know Michelle," napatingin ako sa kaniya "Mapaglaro siya. Kahit ako ay nagawa niyang pag laruan."

Anong ibig niyang sabihin? "Hindi ko akalain na mahuhulog ka sa patibong ni Michelle." He hissed

"Where's Queen?" Hindi kaya nahanap na nito si Michelle? Hindi maari! Baka kung anong mangyari sa reyna! "I need to see--"

Hinarangan niya ang pinto "Move away!" Tulak ko sa kaniya

"Binabantayan kita ng maigi simula pa nang makadating kami ni Vanessa." P-para saan? Pinagduduhan niya ba ako?

Inunahan ko na siya "I'm not a traitor."

He smiles "I know, you're not." Then why are you acting like this? "But you made everthing worse."

"A-ano?"

"Kailangan ni Michelle si Vanessa at dahil sa padalos dalos mong galaw ay makakaharap na niya si Vanessa."

"Hindi kita maintindihan!" Sigaw ko "Palabasin mo nalang ako! Kailangan kong makita si Michelle at patayin siya!"

"Para saan?" He chuckles "Do you think my baby will like that statement of yours?" Natigilan ako sa sinabi niya

"Michelle messaged me earlier," kumalma ang boses ko "She t-told me that she was the mastermind of what happened at Hexagon."

"And you believed her?" Natatawang tanong niya

"I . . . I . . ." nakagat ko ang dila ko dahil nawalan ako ng issagot

"Sorry, Salvador." He walks closer to me "But you've been brainwashed by Michelle."

W-what?











Vanessa's POV

I TOLD Axel to find Jamie as soon as possible and don't let her meet Michelle. I know that she wants to meet Michelle, but Michelle's mine to kill.

I should be the one who will kill her, make her suffer and turn her into ashes. Ako dapat ang gagawa no'n. Not her.

Naglakad ako patungo sa isang pinto at nang buksan ko ito ay bumungad sa akin ang madaming sasakyan. Halos lahat ng ito ay sira o hindi gumagana. I can smell the asphalt coming from this area.

Disgusting. I hate the effin smell.

My hands are gripping on my gun tightly and ready to shoot a bitch. I continue to search in this area but while looking for Michelle, I heard a clap behind my back.

Meet The Mafia Queen: The RevelationsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon