Phần 4: 151 - 200

3.5K 21 3
                                    

CHƯƠNG 151: ĐOÁN HỒN TINH ĂN THUA GÌ

- Bà bà cho các ngươi đi vào.

Lần này rốt cục không phải là hai gã thiếu nữ đồng thời nói chuyện, mà là bên trái thiếu nữ dặn dò một tiếng Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ cảm tạ một tiếng sau đó, lôi kéo Yên Nhi tâm đi vào phòng.

Vừa tiến vào gian phòng, Mạc Vô Kỵ liền nghe thấy được một cổ linh thảo mùi khét, trong lòng hắn có chút thấp thỏm. Hắn hiện tại luyện đan cũng sẽ không đốt trọi linh thảo, nếu là Linh Lung bà bà tùy tiện liền cháy rụi linh thảo, này có hay không lợi hại như vậy?

Sau đó Mạc Vô Kỵ đã nhìn thấy nữ tử phía sau thật lớn lò luyện đan, cô gái này thoạt nhìn tối đa chừng ba mươi tuổi à, một thân quần xì líp màu nâu, và phi thường xinh đẹp. Lông mày lá liễu, dưới cặp mắt thật giống như hai uông thanh tuyền, tóc đen kết thành tiên nữ kế, thoạt nhìn vừa thanh thuần lại mang theo vài phần cao quý khí tức.

Đây là Linh Lung bà bà? Đây rõ ràng chính là một cái mỹ nữ a? Mạc Vô Kỵ thiếu chút nữa cho rằng đối phương lừa gạt hắn. Lập tức hắn liền biết điều đó không có khả năng, tại Vấn Thiên Học Cung nơi ở tạm thời giả mạo Linh Lung bà bà, phỏng chừng không có người nào có thể có năng lực này, cũng không có người nào có gan này.

- Ngươi tìm ta có chuyện gì?

Thấy Mạc Vô Kỵ không nói lời nào mà là nhìn mình chằm chằm, Linh Lung bà bà hơi có chút cau mày.

Mạc Vô Kỵ nhất thời giật mình tỉnh giấc, nhanh chóng khom người thi lễ nói:

- Đệ tử Mạc Vô Kỵ ra mắt Linh Lung bà bà?

Hắn cũng không dám lại đem ý nghĩ trong lòng có nửa điểm bạo lộ ra.

- Nói đi?

Linh Lung bà bà lần này nói càng là đơn giản nói.

Mạc Vô Kỵ lại thi lễ một cái, lúc này mới thấp thỏm bất an nói:

- Đệ tử Mạc Vô Kỵ, nàng là Yên Nhi, là ta người thân cận nhất. Đệ tử lần này tới nơi này, chính là muốn cầu...

Linh Lung bà bà cắt đứt lời của Mạc Vô Kỵ:

- Ngươi là cầu ta cứu nàng?

- Dạ, đệ tử cả gan cầu tới cửa.

Mạc Vô Kỵ cảm giác Linh Lung bà bà dường như cũng không phải cùng Ân Thiển Nhân đám người nói như vậy không chịu nổi, duy nhất cảm giác được kỳ quái chính là Linh Lung bà bà tuổi tác dường như quá nhỏ chút, gọi Linh Lung tỷ tỷ có lẽ càng thêm thích hợp.

Linh Lung bà bà ánh mắt tại Yên Nhi trên người quét một cái, lúc này mới thản nhiên nói:

- Nàng đã từng bị người đoạt linh, kết quả đoạt linh thất bại, dẫn đến Linh Lạc rối loạn ngổn ngang, thần trí hỗn loạn, ký ức biến mất, tối đa còn sống hai năm.

Mạc Vô Kỵ trong lòng chấn động, đến lúc này, hắn không còn có nửa phần hoài nghi, càng là khom người tới đất nói:

- Còn xin Linh Lung bà bà xuất thủ cứu giúp, vãn bối mặc cho tiền bối sai bảo.

Linh Lung bà bà chỉ là nhìn thoáng qua Yên Nhi, liền biết Yên Nhi trạng huống, loại bản lĩnh này tuyệt đối không phải là giả. Tuy rằng đoạt linh cùng Trầm Liên nói Giá Linh bất đồng, theo Mạc Vô Kỵ, ý tứ cũng không có bao nhiêu khác nhau.

Bất Hủ Phàm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ