Phần 5: 201 - 250

3.4K 21 2
                                    

CHƯƠNG 201: NHÂN CỰC CẢNH

- Đỗ tông chủ?

Một cái thanh âm đột ngột còn mang có một chút không khẳng định cắt đứt Đỗ Sĩ Kình tư tự.

Đỗ Sĩ Kình quay đầu lại thấy nói chuyện với hắn chính là một người tiểu nhị mặc một gia thương lâu trang phục, hắn căn bản cũng không quen biết cái này tiểu nhị.

- Ngươi kêu ta?

Đỗ Sĩ Kình nghi hoặc nhìn này tiểu nhị.

Tiểu nhị nhếch miệng cười:

- Quả nhiên là tiền bối, nơi này có một phong thư là người khác nhờ ta mang cho Đỗ tiền bối.

Nói xong, này tiểu nhị kính cẩn lại đem một phong thư nhét vào trong tay Đỗ Sĩ Kình.

Đỗ Sĩ Kình theo bản năng tiếp nhận tin hỏi:

- Là ai đưa?

- Ta này cũng không biết, ta chỉ là phụ trách chạy đùi mà thôi.

Tiểu nhị nói xong xoay người rời đi, rất nhanh thì biến mất.

Đỗ Sĩ Kình có chút không giải thích được lại đem phong thư mở ra, một lát sau hắn liền ngạc nhiên mừng rỡ hẳn lên, đọc:

- Đỗ tiền bối, vãn bối là tán tu số 2705. Vãn bối bởi vì đắc tội người khác, cho nên không dám đi tới Ân Đô, sai người đưa phong thư này cho tiền bối, muốn gặp mặt tiền bối, đồng thời có một số việc muốn thỉnh giáo Đỗ tiền bối. Nếu là Đỗ tiền bối bằng lòng gặp vãn bối, xin mời đi Thác Âm Mộ, vãn bối ở nơi đó chờ tiền bối. Nếu là Đỗ tiền bối không muốn gặp vãn bối, mời không xem phong thư này. Vãn bối đợi không được tiền bối, sẽ tự động rời đi. Tán tu Tinh Hà ký!

Tại xung quanh Ân Đô, tu sĩ không biết Thác Âm Mộ rất ít.

Thác Âm Mộ khoảng cách Ân Đô Thành có một hai nghìn trong xa, thuộc về tu sĩ chiến trường cổ. Nghe nói lúc đó nơi này có một người đại năng giả hầu như muốn phi thăng âm tu bế quan, kết quả một hồi tu sĩ đại chiến, để cho người này âm tu tại quan ải khẩn yếu xảy ra vấn đề, Linh Lạc hỗn loạn, hầu như tương đương với tẩu hỏa nhập ma.

Người âm tu này tại chỗ giận điên lên, tại trước khi chết đột nhiên bạo phát, lại đem hết thảy tu sĩ ở chỗ này chiến đấu toàn bộ chém tận giết tuyệt. Sau cùng chính hắn cũng là âm khí bạo thể, bỏ mạng ở nơi này.

Cái này âm tu cường giả ngã xuống sau đó, một mảnh địa phương này bị âm khí mang theo, thậm chí ngưng tụ rất nhiều Âm Châu.

Theo thời gian trôi qua, nơi này liền tạo thành một mảnh âm khí trường bãi. Bởi vì nơi này không có linh khí, hơn nữa ở phụ cận đây tu luyện, khả năng tẩu hỏa nhập ma tính chất rất lớn. Cho nên vô số năm qua, có rất ít tu sĩ nguyện ý đến cái chỗ này, coi như là tình cờ đến cái chỗ này, cũng đều là đi ngang qua mà thôi. Coi như là thuần túy âm tu, cũng rất ít tới chỗ như thế tu luyện. Nơi này âm khí lại dày đặc, không có linh khí cũng là không tốt.

Sự thực Thác Âm Mộ liền là một chỗ người người biết, lại không người nào nguyện ý tới hẻo lánh chỗ.

Đỗ Sĩ Kình đang tìm tán tu số 2705, tán tu số 2705 trao đổi đi rồi Thiên Cơ Tông Bất Hủ Phàm Nhân Quyết, quan hệ này đến Thiên Cơ Tông tương lai tiền đồ, hắn há có thể không nóng nảy? Bây giờ đối với phương chủ động tìm được hắn, hắn lập tức liền (muốn) đi qua.

Bất Hủ Phàm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ