Phần 25: 1201 - end

1.5K 14 3
                                    

Chương 1201: Vũ Trụ Thánh Đạo Hội- Tạch tạch tạch!


Mạc Vô Kỵ đều có thể rõ ràng nghe được chính mình lĩnh vực bị xé mở, chỗ không gian quy tắc thanh âm vỡ vụn.

Một loại khí tức tử vong nghiền ép lên đến, Mạc Vô Kỵ khẳng định đây là mặt đỏ sậm thủ đoạn tuyệt sát. Mặt đỏ sậm hẳn là còn không có Thần vị, giống như này lợi hại, nếu là bị gia hỏa này thu được một đạo Vũ Trụ đạo tắc, gia hỏa này chẳng phải là lại một cái La Hư?

Quay cuồng huyết hà thật giống như đóng băng toàn bộ không gian, không gian trở nên ngưng đọng. Dù là Mạc Vô Kỵ khoảng cách đạo tắc màu tím kia chỉ có mười mấy mét xa, nhưng là mười mấy mét kia thật giống như lạch trời đồng dạng, mỗi đi qua một phần, đều là một loại cực lớn gian nan.

- Phốc!

Một đạo huyết vụ nổ tung, Mạc Vô Kỵ Thánh Thể hậu kỳ luyện thể, giờ phút này cũng bị một đạo vô hình Huyết Mâu đạo vận kéo ra một cái miệng máu.

Cuồng bạo huyết hà sôi trào mãnh liệt, tựa hồ đang sau một khắc, liền sẽ dọc theo miệng máu kia triệt để xé rách Mạc Vô Kỵ quanh thân hết thảy bảo vệ, đem Mạc Vô Kỵ thôn phệ đi vào.

Mạc Vô Kỵ mặt ngoài bình tĩnh không lay động, nội tâm của hắn chỗ sâu so với ai khác đều hiểu, nếu như hắn còn mặc kệ cùng Huyết Hà Trường Mâu dung hợp một thể mặt đỏ sậm, hắn hôm nay chẳng những lấy không được đạo Vũ Trụ đạo tắc này, thậm chí càng trọng thương thậm chí uy hiếp được mạng nhỏ tình trạng.

Hóa thân quay cuồng huyết hà nam tử mặt đỏ sậm Huyết Hà đạo tắc càng là nhấc lên hung hãn không gian huyết sắc sóng cả, biến thành cuồn cuộn tử khí thôn phệ hướng Mạc Vô Kỵ. Hắn cũng không tin, bằng vào chính mình vô số năm qua Âm Minh Huyết Hà thiêu đốt, tự thân hợp nhất là Huyết Hà Trường Mâu, còn ngăn cản không xuống chỉ là một con kiến hôi.

Tại Mạc Vô Kỵ nhục thân bị xé nứt một khắc này, nam tử mặt đỏ sậm cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Trên thực tế hắn một mực tại kinh hãi, lấy hắn mãnh liệt như vậy đạo vận dung hợp đến trong Huyết Hà quy tắc cùng trường mâu sát thế, thế mà không thể đem Mạc Vô Kỵ huyết nhục xương cốt xé mở. Cũng may khi hắn tiếp tục điên cuồng thiêu đốt Huyết Hà đạo vận, để bành trướng huyết hà triệt để quay cuồng lên quét sạch vùng không gian này thời điểm, hắn Huyết Mâu đạo vận rốt cục phá vỡ Mạc Vô Kỵ da thịt.

Chỉ cần hắn xé mở Mạc Vô Kỵ da thịt, gặp được huyết khí, phi nước đại quét sạch huyết hà sóng cả sẽ nhất cổ tác khí đem Mạc Vô Kỵ thôn phệ hết, cho dù là Thánh Nhân cũng vô pháp ngăn cản.

Quả nhiên, tại hắn sát ý mênh mông huyết mâu xé mở Mạc Vô Kỵ da thịt, nổ tung ra một đạo huyết vụ thời điểm, hắn rốt cục trông thấy Mạc Vô Kỵ ngừng lại.

Thừa dịp ngươi bệnh đòi mạng ngươi! Nam tử mặt đỏ sậm sớm đã quyết định, dù là trở về lại bế quan vô số năm khôi phục, cũng muốn nhất cổ tác khí đem Mạc Vô Kỵ xử lý. Lấy kinh nghiệm của hắn, há có thể lại cho Mạc Vô Kỵ cơ hội đông sơn tái khởi?

Bất Hủ Phàm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ