CHƯƠNG 601: ĐẠI ẤT TIÊN
- Tiền bối, trước ngươi lưu Thủy Tinh Cầu, có thể hay không phục chế một phần cho ta?
Ngao Hà nhịn không được nói, hắn nghe tỷ tỷ gọi tiền bối, cũng không dám tiếp tục gọi đại ca.
Mạc Vô Kỵ trực tiếp lại đem Thủy Tinh Cầu phục chế hai phần, một phần cho Ngao Hà, một phần cho Ngao Tang Tử:
- Ta gọi Mạc Vô Kỵ, sau này gọi ta đại ca là được, ta cũng không phải là cái gì tiền bối. Các ngươi nhanh chóng vào truyền tống trận sao?, ta lại đem truyền tống trận mở ra sau đó, ta cũng phải đi.
Mạc Vô Kỵ không có hỏi này tỷ đệ hai người muốn đi chỗ nào, hắn hiện tại bản thân còn là ốc còn không mang nổi mình ốc.
Truyền tống trận khởi động rất đơn giản, thậm chí ngay cả tiên tinh cũng không cần xuất ra một khối, Mạc Vô Kỵ liền dễ dàng khởi động truyền tống trận.
Đưa đi Ngao Tang Tử cùng Ngao Hà, Mạc Vô Kỵ chỉ chốc lát cũng không có dừng lại, trực tiếp từ trận môn sóng gợn hình dạng liền xông ra ngoài.
Mang đi Ngao Tang Tử cùng Ngao Hà truyền tống trận là thành lập tại đáy biển nơi bí ẩn, Mạc Vô Kỵ đi qua cái này trận môn hiển nhiên cũng là một cái cửa truyện tống trận, bất quá cái này cửa truyện tống trận lại đem Mạc Vô Kỵ từ đáy biển truyền đưa đến ngoài khơi.
Mạc Vô Kỵ vừa mới ra mặt biển, còn chưa kịp kiểm tra chung quanh đây tình huống, một đạo bén nhọn sát khí liền tịch cuốn tới.
Cũng may Mạc Vô Kỵ tùy thời tùy khắc đều ở đây đề phòng, này sát khí vừa qua đến, Mạc Vô Kỵ lĩnh vực cuồng cuốn đi ra ngoài, đồng thời một quyền đánh ra.
- Bành!
Hai đạo tiên nguyên đánh vào cùng nhau, lại đem nước biển cuồn cuộn nổi lên mười mấy trượng cao vòng xoáy. Dù cho Mạc Vô Kỵ phản ứng cấp tốc, đúng lúc chống đối, cũng không cách nào hoàn toàn ngăn cản cuồng bạo tiên nguyên trùng kích.
Mạc Vô Kỵ chặn phần lớn lực lượng, tàn dư tiên nguyên vẫn như cũ hóa thành xé rách bộ xương cùng mạch lạc lực lượng cường đại đánh vào ngực Mạc Vô Kỵ, Mạc Vô Kỵ há mồm chính là một đạo máu tươi phun ra.
- Dừng tay! Không phải là như ngươi nghĩ, ta cùng Long tộc không có bất kỳ liên quan, ta còn cứu người của Long tộc...
Mạc Vô Kỵ vội vàng kêu lên, hắn gần như là trong thời gian ngắn nhất lại đem những lời này nói xong.
Kẻ động thủ với hắn chính là một người tuổi còn trẻ nữ tử, đôi mắt đẹp oai hùng, Mạc Vô Kỵ vừa nhìn liền biết cô gái này là một Long tộc đệ tử.
Bởi vì đối phương là Long tộc, Mạc Vô Kỵ mới tại trong nháy mắt liền hiểu là chuyện gì xảy ra, hắn mới vừa từ Tây Tiệm Hải đi ra, trên người tất cả đều là long huyết, đối phương hiển nhiên cho là hắn giết Long tộc đệ tử. Trọng yếu hơn là, nữ tử này rất có thể là Đại La Tiên hậu kỳ cường giả, Mạc Vô Kỵ căn bản là không phải là đối thủ của người ta.
Chỉ là Đại La Tiên Long tộc nữ tử đâu chịu nghe Mạc Vô Kỵ nói dừng tay, nàng chẳng những không có dừng tay, trái lại tế xuất pháp bảo, quanh thân huy động ra càng cuồng bạo sát khí.