Phần 6: 251 - 300

3.7K 24 4
                                    

CHƯƠNG 251: TRÙNG KIẾN THIÊN CƠ TÔNG

Minh Hãn Đế Quốc đô thành Đại khắc, nơi này đã từng bị Ngoại Vực tu sĩ chiếm giữ qua. Cũng may Ngoại Vực tu sĩ vốn là dự định ở chỗ này đóng quân mọc rễ, cho nên đối với Đại khắc phá hư cũng không lớn. Lại trải qua mấy tháng tu chỉnh sau đó, đại bộ phận địa phương đã khôi phục một phần nguyên bản hình dạng thủ đô đế quốc thành.

Minh Hãn Đế Quốc Đế Quân Bối Anh Thương đã ở cung điện tu sửa được rồi sau đó, cử hành lần đầu tiên hướng nghị sau Ngoại Vực đại chiến.

Nhìn trong đại điện thưa thớt vương công đại thần, Bối Anh Thương sắc mặt có chút không đẹp. Ngoại Vực tu sĩ đột ngột phủ xuống Đại khắc, Minh Hãn Đế Quốc tổn thất là lớn nhất. Hộ quốc tông môn chuẩn Thiên cấp ngạo nguyên tông bị trực tiếp tiêu diệt, mấy vị Chân Hồ Cảnh cùng một vị Hư Thần Cảnh hộ quốc pháp sư cũng không có sống sót.

- Lần này Ngoại Vực tu sĩ xâm lấn, Minh Hãn Đế Quốc ta là tổn thất lớn nhất. Tuy nói hiện tại Đại khắc trên cơ bản khôi phục trật tự, thế nhưng khoảng cách chậm lại đây khí còn kém quá xa. Các vị đều là ta Minh Hãn Đế Quốc trụ lương, nhưng có gì kiến nghị tốt?

Bối Anh Thương giọng nói cũng có chút sa sút.

Hắn ngược lại không phải là sa sút hộ quốc tông môn ngạo nguyên tông bị tiêu diệt, dùng Minh Hãn Đế Quốc tài nguyên tu luyện sản xuất, có khi là chuẩn Thiên cấp tông môn che chở. Hắn lo lắng chính là, tại trước khi Minh Hãn Đế Quốc ổn định, liền cả Thiên Thương đế quốc cùng Càn Dương đế quốc sẽ ra tay với bọn họ.

- Hồi bẩm Đế Quân, lần này Ngoại Vực tu sĩ xâm lấn, Minh Hãn Đế Quốc ta đứng mũi chịu sào, không có một hai năm thời gian, căn bản cũng không có biện pháp khôi phục lại. Vì giữ gìn Minh Hãn Đế Quốc địa vị, ta nhận thức là thứ nhất phải tìm chuẩn Thiên cấp tông môn làm cho chúng ta hộ quốc tông môn, thứ hai xuất ra hàng loạt tiền tài tăng mạnh Minh Hãn Đế Quốc quân sự địa vị.

Một người gầy gò lão giả đi ra, khom người nói.

Bối Anh Thương gật đầu:

- Vương hầu nói không sai, chỉ là Minh Hãn Đế Quốc đã trải qua sự kiện lần này sau đó, phủ kho khô cạn, không có nhiều tiền tài như vậy.

Bị Bối Anh Thương xưng là so với hầu gầy gò lão giả bình tĩnh nói:

- Mười bốn vương tử cùng hai mươi sáu vương tử vẫn có cách kinh doanh, nghe nói đều bản thân có to lớn lượng kim tệ, đều là có hơn mười tỷ tài sản. Lúc này là Minh Hãn Đế Quốc tồn vong chi thu, hai vị vương tử hẳn là dùng quốc sự làm trọng. Đương nhiên, ngoài ra, một phần cũng không lan đến gần Lĩnh Chủ Quốc cũng có thể hỗ trợ đế quốc trùng kiến.

Không ai phụ họa, cái này dính đến vương tử giữa đó tranh đấu, có thể không xen mồm cũng không cần xen mồm.

Bản thân hai đứa con trai tại Thiên Cơ Tông phát tài, Bối Anh Thương tự nhiên đã sớm biết, bất quá là mở một con mắt nhắm một con mắt mà thôi. Bây giờ nghe hai người kim tệ đều là có hơn mười tỷ, nhất thời kinh sợ. Nhiều tiền như vậy, không lấy ra cống hiến hắn cái này lão tử, thật sự là quá kỳ cục.

Bất Hủ Phàm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ