CHƯƠNG 1001: NIẾT BÀN HỌC CUNG
Mạc Vô Kỵ trầm giọng nói:
- Bái Việt, tư chất linh căn của ngươi tốt lắm, ta cũng không khuyên bảo ngươi. Trên thực tế Chủng Đế Bất Hủ Phàm Nhân Quyết cũng có chỗ thiếu hụt, chỉ là sự thiếu sót này đối với ngươi có ảnh hưởng hay không ta còn không biết. Nếu mà ngươi nguyện ý, có thể đổi tu Bất Hủ Phàm Nhân Quyết bản thân ta sáng tạo.
- Vô Kỵ, ta biết ta không có khả năng khuyên ngươi. Bất quá ta chính bản thân quyết định tu luyện Chủng Đế Bất Hủ Phàm Nhân Quyết, ta bị cắm tại Dục Thần chín tầng sau đó đã lâu lắm quá lâu, cho nên ta bức thiết hi vọng đi đột phá Dục Thần, bước vào Thiên Thần cảnh. Phàm Nhân Chi Địa sự tình liền nhờ ngươi, ta yêu cầu lập tức đi thần linh nơi bế quan tu luyện.
Bái Việt là không chút do dự cự tuyệt đề nghị của Mạc Vô Kỵ.
Không muốn nói Mạc Vô Kỵ tu vi so với hắn còn thấp hơn, coi như là Mạc Vô Kỵ tu vi so với hắn cao hơn, trên cái thế giới này lại có mấy cái thiên tài như Chủng Đế vậy? Thực lực của Mạc Vô Kỵ mạnh hơn hắn, không có nghĩa là hắn tại Dục Thần giai đoạn, là có thể hơn hẳn Chủng Đế loại này thiên tài tuyệt thế.
- Xin hỏi Bái Việt đạo hữu có nhà hem?
Lại là một thanh âm tại hộ ngoài trận vang lên.
Tụ linh trận đã bị khóa lại, lại có người nào tìm đến? Mạc Vô Kỵ nghi ngờ mở ra hộ trận, đứng ở phía ngoài Phàm Nhân Chi Địa là một cái tên gia hỏa Mạc Vô Kỵ quen biết còn rất ghét, Áo Dung.
Đứng ở bên người Áo Dung cái tên kia, Mạc Vô Kỵ cũng quen biết, đồng dạng rất đáng ghét, là Áo Thị Nghiễm Mịch Thần Vương.
Áo Dung thật giống như không có thấy Mạc Vô Kỵ bình thường giống nhau, cười nói với Bái Việt:
- Bái Việt đạo hữu, ta tới là cho ngươi đưa chỗ tốt đây.
Bái Việt khẽ nhíu mày, bình tĩnh nói:
- Áo đạo hữu, ta đã gia nhập Phàm Nhân Chi Địa, sẽ không lại đi địa phương khác. Tương lai ta muốn bế quan một năm, chỉ có thể cô phụ áo đạo hữu hảo ý.
Áo Dung khoát tay chặn lại, không thèm để ý chút nào nói:
- Ta đây lần nữa không phải là tới mời ngươi gia nhập Áo Thị, ngươi không phải là có ba cái ngọc bài danh ngạch Thần Vương đi Niết Bàn Hà cảm ngộ sao? Ta là đến thu mua giá cao, ngươi cũng biết, loại này thẻ bài đối với ngươi mà nói không có ích lợi gì. Giá cao cho ta, ta lại nợ ngươi một cái nhân tình.
Bái Việt bình tĩnh nói:
- Rất xin lỗi, loại chuyện này sẽ do sư huynh của ta làm chủ, ta phải bế quan tu luyện, hai vị xin cứ tự nhiên sao?.
- Sư huynh ngươi?
Áo Dung nghi ngờ lập lại một câu, bất quá Bái Việt không có tiếp tục trả lời ý tứ.
Mạc Vô Kỵ vừa vung tay nói:
- Hai vị xin cứ tự nhiên sao?, ta muốn hợp lại hộ trận.
- Ngươi chính là sư huynh của Bái Việt?
Nghiễm Mịch Thần Vương ánh mắt hiển nhiên không phải là Áo Dung có thể so sánh với, hắn vừa nghe Mạc Vô Kỵ nói, liền biết Mạc Vô Kỵ có thể là sư huynh Bái Việt.