Phần 11: 501 - 550

3K 20 4
                                    

CHƯƠNG 501: BẤT ĐỒNG NHAN DÃ

Trung niên nam tử hiển nhiên đã nhìn ra ý của cô gái áo tím, bình tĩnh nói với Kiều Thiên Viêm:

- Thiên Viêm, vi sư nói với ngươi, tu hành chẳng những là tu đạo, còn là tu tâm. Một phần rãnh mương nhỏ không nhảy qua được, tương lai dùng cái gì để thành đại đạo? Ta làm chủ, ngươi và Tương Vũ còn có vị Nhan Dã này cùng đi Phá Toái Giới sao?, chờ tương lai đi ra, ngươi liền hiểu rõ, ý ta nói ngày hôm nay.

- Dạ, sư phụ.

Kiều Thiên Viêm khom người đáp.

Mạc Vô Kỵ trong lòng mắng to, lão hỗn đản kia, cư nhiên mang hắn ví dụ thành một cái rãnh nhỏ.

Cô gái áo tím xuất ra một quả ngọc bài đưa cho Mộ Dung Tương Vũ:

- Tương Vũ, ngươi mang Nhan Dã cùng lên thuyền. Nhan Dã là danh ngạch ngoài, nếu là có người hỏi, ngươi hãy lấy cái ngọc bài này ra. Chuyện Thiên Đế giao phó, ta cùng Đồ đạo hữu cần muốn phải tiếp tục lưu lại xử lý một chút.

- Dạ, đa tạ sư phụ.

Mộ Dung Tương Vũ tiếp nhận ngọc bài, khom người cảm tạ một câu.

Mạc Vô Kỵ không nói gì, hắn muốn làm gì nhất tâm đều do Mộ Dung Tương Vũ làm chủ.

- Các ngươi đi thôi, đừng trì hoãn thời gian.

Cô gái áo tím phất phất tay với Mộ Dung Tương Vũ.

Mộ Dung Tương Vũ lại nữa cúi người hành lễ, lúc này mới xoay người đi ra đại điện. Kiều Thiên Viêm đoạt trước một bước, đi sát bên người Mộ Dung Tương Vũ.

Mạc Vô Kỵ thật giống như một tên tuỳ tùng bình thường, đi ở sau cùng. Khóe mắt Mộ Dung Tương Vũ quét một cái Mạc Vô Kỵ đi ở sau cùng, trong lòng thầm than. Nàng có chút hoài nghi Nhan Dã lại đem ảo tưởng xa vời đối với Kế Nguyệt hy vọng ký thác vào trên người nàng, nếu quả thật là như vậy, chỉ có thể trách Nhan Dã tự tìm khổ mà ăn.

Mạc Vô Kỵ nửa điểm cũng không thèm để ý, hắn hiện tại rất muốn nói là, hai người phía trước, có thể đi nhanh lên một chút hay không?

Cũng may Mộ Dung Tương Vũ cũng không có trì hoãn, sau khi ra ngoài, trực tiếp tế xuất phi thuyền nói với Kiều Thiên Viêm cùng Mạc Vô Kỵ:

- Kiều sư huynh cùng Nhan Dã ngồi phi thuyền của ta sao?.

Kiều Thiên Viêm vội vàng cảm tạ một tiếng, rơi vào trên phi thuyền Mộ Dung Tương Vũ, Mạc Vô Kỵ tuyệt không lạc hậu, theo sát tiến lên phi thuyền.

Mộ Dung Tương Vũ lái phi thuyền vọt đi, chạy ra khỏi vô sinh bí cảnh phía ngoài Vô Sinh Hà, biến mất tại trong hư không.

Thiên Đế có mệnh lệnh truyền đến, cũng không có ai dám đi ngăn phi thuyền của Thái Thượng Đạo tông.

Phi thuyền một đường nhanh chóng, Mộ Dung Tương Vũ đứng ở đầu thuyền, nhìn tinh không mênh mông, không biết đang suy nghĩ gì.

Kiều Thiên Viêm đứng ở bên người Mộ Dung Tương Vũ, đang thấp giọng nói cái gì đó.

Mạc Vô Kỵ muốn tránh Kiều Thiên Viêm để ý, hắn đơn giản đi tới đuôi thuyền ngồi xuống. Về phần buồng nhỏ trên tàu, hắn căn bản cũng không có dự định đi vào.

Bất Hủ Phàm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ