Phần 12: 551 - 600

2.9K 20 0
                                    

CHƯƠNG 551: ĐAN ĐẠO KHÔNG ĐỦ

Đừng xem Hành Tuấn luyện chế hạng nhất đan đấu còn nhiều hơn Công Dương Học, trên thực tế trong top bốn gã đan dược, Hành Tuấn luyện chế hoàng ngọc đan coi như là dễ dàng nhất. Còn lại vài loại tiên đan lục phẩm, luyện chế trình độ gian nan đều hơn xa với hoàng ngọc đan. Cho nên nói, đại trận cho ra thứ tự sắp hàng vẫn là rất công bằng chính xác.

Đợt thứ hai top năm mươi đã lộ diện, Hồ Chân Vũ cũng đồng thời chiếm được lai lịch của Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ, tu sĩ phi thăng Vĩnh Anh Tiên Vực, cùng Mộ Dung Tương Vũ đi tới Tiêm Giác Tiên Khư. Tại Tiêm Giác Tiên Khư Đan Đạo Tiên Minh phân bộ, Mạc Vô Kỵ tiến vào đan đạo tháp, tham gia Đan Đạo Tiên Minh chứng thực tiên đan sư khảo hạch. Sau đó tại trong vòng ngắn ngủi mấy ngày, hắn liền từ một tiên đan sư không có nhận chứng, thăng cấp đến tứ phẩm Tôn Cấp Đan Vương.

Bởi vậy được Đan Đạo Tiên Minh Đan Đế Nông Vịnh thưởng thức, đặc biệt phong hắn làm Đan Đạo Tiên Minh danh dự trưởng lão. Đồng thời, Mạc Vô Kỵ cũng là phân bộ thực quyền trưởng lão Tiêm Giác Tiên Khư của Đan Đạo Tiên Minh.

Mạc Tinh Hà hiển nhiên là dùng tên giả Mạc Vô Kỵ.

Hồ Chân Vũ thấy kết quả này, thiếu chút nữa cười ha ha. Hắn cảm giác mình hẳn là cho một phần thưởng tới phân bộ Tiêm Giác Tiên Khư của Đan Đạo Tiên Minh, cư nhiên lại đem tiên đan sư ưu tú như vậy đi đầu kéo đến Đan Đạo Tiên Minh.

Nông Vịnh Đan Đế quả nhiên là càng già càng cay, cư nhiên đã nhìn ra Mạc Vô Kỵ tiền đồ bất phàm. Cũng xác thực a, mới tuổi nho nhỏ chính là tứ phẩm Tôn Cấp Đan Vương, có thể bình thường mới đúng là quái sự. Sợ rằng Nông Vịnh Đan Đế cũng không biết, lúc này mới mấy năm, Mạc Vô Kỵ đã là ngũ phẩm Tôn Cấp Đan Vương. Có thể thấy được Mạc Vô Kỵ nhất định còn là một lục phẩm Đan Vương.

Nguyên bản Hồ Chân Vũ nhìn Mạc Vô Kỵ tuổi còn trẻ liền lợi hại như vậy có chút không được tự nhiên, lúc này càng xem Mạc Vô Kỵ càng cảm thấy người trẻ tuổi này tuấn dật bất phàm.

Nếu Mạc Vô Kỵ này cùng Anh Thủy Tiên Thành quan hệ không cạn, đến lúc đó tự mình cũng hơi chút chỉ điểm một cái Khuê Phong Vân, để cho hắn không nên quên cho Anh Thủy Tiên Thành một ít chỗ tốt.

Quả thật là tâm tính quyết định tất cả, nếu mà Mạc Vô Kỵ không phải là người của Đan Đạo Tiên Minh, hắn thu được đệ nhất, Hồ Chân Vũ trong lòng có thể thống khoái mới đúng là quái sự.

Vô luận Vĩnh Anh Tiên Vực đan dược đạo thi đấu này có chính quy hay không, Đan Đạo Tiên Minh đều phải chiếm giữ vị trí thứ nhất. Bất kể là tổng điểm hay là mỗi một vòng tích lũy.

Hồ Chân Vũ tâm tình sảng khoái vô cùng đi lên trước mặt chủ đàn, hắn mặt mang nụ cười đưa mắt từ trên đài thi đấu quét tới quảng trường, lúc này mới cao giọng nói:

- Tuy tổng điểm còn không có đi ra, ta tin tưởng người nào thu được top năm mươi, mọi người rất rõ ràng. Mời các Đan Sư tổng điểm nằm ngoài top năm mươi, top năm mươi danh lưu lại...

Theo Hồ Chân Vũ nói, màn hình 4D đã bắt đầu biểu hiện ra top 50.

Lần này không còn là từ dưới lên trên, mà là từ phía trên cùng vị trí thứ nhất bắt đầu xuống dưới.

Bất Hủ Phàm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ