Phần 22: 1051 - 1100

2.4K 14 3
                                    

CHƯƠNG 1051: THẬT LÀ CÓ THỂ GẶP RẮC RỐI

- A, nghiêm trọng như vậy? Lần này là ta sai sót, ta không có nghĩ tới tên này tại bát cấp khốn sát thần trận, còn lợi hại như vậy.

Khôn Uẩn giọng nói rất là kinh ngạc cùng tự trách, lập tức liền lớn tiếng nói:

- Mạc Vô Kỵ, ngươi cứ chữa thương, ta cảm ngộ một cái thần thông, nửa năm sau ta chờ ngươi cùng nhau tu luyện.

Khôn Uẩn tuyệt đối không tin Mạc Vô Kỵ yêu cầu chữa thương nửa năm đến một năm, Mạc Vô Kỵ nói như vậy, nhất định là cố ý thử hắn. Vừa lúc hắn muốn tốn thời gian phá vỡ thế giới Hợp Thần cường giả bị hắn chém giết, cướp đoạt đồ vật bên trong.

Nhưng hắn lại sợ mình ở trước khiphá vỡ thế giới, Mạc Vô Kỵ một mình tu luyện, tu vi rất nhanh thì đưa hắn bỏ xa. Rồi lại nói, người nào có thể xác định ở trong nơi này Hỗn Độn linh nhãn linh nguyên có đúng hay không hữu hạn? Một khi bị Mạc Vô Kỵ tu luyện xong, hắn phá vỡ một cái Hợp Thần con kiến hôi thế giới, có thể hay không bồi thường trở về đều là một chuyện khác.

- Ngươi phải chờ ta chữa thương hoàn tất về sau, cùng nhau tu luyện?

Mạc Vô Kỵ có chút kinh ngạc, tên này nghĩa khí như vậy?

Khôn Uẩn còn kém vỗ ngực:

- Đó là tự nhiên, chúng ta là đồng bọn hợp tác. Nơi này Hỗn Độn Thần Linh Khí hữu hạn, ta cũng không thể tu luyện trước, làm khô cạn nơi này Hỗn Độn linh nhãn.

Mạc Vô Kỵ đích thật là có chút ngây người, bất quá hắn rất nhanh thì phản ứng kịp. Muốn nói Khôn Uẩn có loại này hảo tâm, hắn tuyệt đối không tin. Khôn Uẩn nguyện ý trì hoãn nửa năm đến thời gian một năm, mục đích của duy nhất hẳn là ở chỗ tên này muốn đồ đạc của Hợp Thần tu sĩ.

Hợp Thần bản thân có thế giới của mình, đồ của bọn họ đều đặt ở thế giới của mình. Cho nên coi như là giết Hợp Thần, cũng không cách nào đạt được đồ đạc của đối phương.

Mạc Vô Kỵ biết hắn coi như là tốn thời gian, cũng không cách nào phá vỡ một cái Hợp Thần thế giới. Khôn Uẩn là ai, tên này tuyệt đối là một cái lão yêu quái, muốn nói có thể phá mở thần cường giả thế giới, cũng không phải không có khả năng. Nghĩ tới đây, Mạc Vô Kỵ cảm động nói:

- Đa tạ ngươi, Khôn Uẩn lão huynh. Ta thương thế vừa tốt sẽ như ngươi nói, nhất định phải cùng ngươi cùng nhau tu luyện mới được.

- Cứ như vậy quyết định, ngươi đi trước chữa thương sao?, ta cảm ngộ một cái thần thông.

Khôn Uẩn đỉnh đạc nói.

Mạc Vô Kỵ không dài dòng nữa, hắn tiến vào bản thân hộ trận, sau đó sẽ lần nữa đánh ra ba bốn đạo phòng ngự cấm chế.

Lúc này với hắn mà nói trọng yếu nhất không phải là tu luyện, mà là khám phá Khôn Uẩn cái này bát cấp khốn sát thần trận. Nếu không, hắn khẳng định còn có thể chịu thiệt. Khôn Uẩn nói chờ hắn nửa năm, chính hợp ý tứ Mạc Vô Kỵ.

Bất chấp không lại tu luyện, Mạc Vô Kỵ một trăm lẻ tám nhánh mạch lạc vẫn là điên cuồng nghịch chuyển, khác biệt duy nhất chính là trước tại cuồng cuốn Hỗn Độn Thần Linh Khí tu luyện, hiện tại mạch lạc đại chu thiên phục vụ Khải Đạo Lạc.

Bất Hủ Phàm NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ