CHƯƠNG 801: TINH KHÔNG TÀ HẢI THÀNH
Chỉ tốn ba bốn ngày, Mạc Vô Kỵ liền hạ xuống rơi vào bến tàu địa bàn Xích Nhãn Quy.
- Ngươi là Mạc Vô Kỵ... Cửu phẩm Đan Đế?
Mạc Vô Kỵ vừa tiến vào bến tàu, đã có người kinh thanh kêu lên.
Mạc Vô Kỵ cũng không thèm để ý, hắn biết Xích Nhãn Quy nhất định sẽ để cho người ta lưu ý tung tích của hắn. Hiện tại hắn vừa hiện thân, thì có người ngăn cản hắn, nằm trong dự liệu. Nếu như không có người hỏi hắn, đó mới là quái sự.
Hắn khẳng định hiện tại hắn muốn đi, ngăn cản người của hắn lập tức liền sẽ động thủ, thẳng đến Xích Nhãn Quy đến.
- Không sai, ta chính là Mạc Vô Kỵ.
Mạc Vô Kỵ đang khi nói chuyện liền muốn rời khỏi, hắn đối với Xích Nhãn Quy ấn tượng so với Bao Bố muốn tốt hơn một chút, bất quá nếu mà Xích Nhãn Quy có dũng khí mạnh mẽ ngăn cản hắn, đừng trách hắn không khách khí.
Ngăn cản hắn tên gia hỏa là một người nam tử tóc đỏ, phỏng chừng cũng là một yêu thú biến hóa. Tại lúc nói xong, Mạc Vô Kỵ đã thấy người này phát ra một đạo truyền thư phi kiếm.
truyền thư phi kiếm tốt nhất mang theo không gian truyền tống thủ đoạn, so với truyền tin châu tin tức tốc độ nhanh hơn.
- Mạc Đan Đế, đại đế nhiều lần nói qua ngươi, đối với ngươi vô cùng tôn sùng. Đại đế nhiều lần dặn dò qua, nói nhất định phải mời Mạc Đan Đế đi đại đế phủ làm khách.
Nam tử tóc đỏ nói chuyện có chút lo lắng, phỏng chừng hắn biết mình không phải là đối thủ của Mạc Vô Kỵ.
- Quên đi, ta không có rảnh, cáo từ.
Mạc Vô Kỵ vừa mới chuẩn bị đi, một đạo phi kiếm liền rơi xuống đến.
Nam tử tóc đỏ nắm lấy phi kiếm, lập tức liền nói:
- Đại đế đang tham gia tinh không Tà Hải Đảo đại hội, bát đại đế cùng tinh không Tà Hải Đảo cường giả đều ở đây, đại đế mời Mạc Đan Đế cùng đi. Đại đế còn nói, nếu mà Mạc Đan Đế không muốn đi cũng không có quan hệ, hắn lập tức liền tới đây đón Mạc Đan Đế.
Mạc Vô Kỵ ngược lại ngừng lại hỏi:
- Đây là cái gì đại hội? Nhiều cường giả tham gia như vậy.
Tóc hồng nhanh chóng nói:
- Là đã đến giờ tinh không Tà Hải Đảo mở ra hộ trận, bởi vì phải đi ra ngoài giao dịch, cho nên thông qua đại hội phân phối ra danh ngạch.
Mạc Vô Kỵ nghi ngờ hỏi:
- Lẽ nào rời đi Tà Hải, còn phải thông qua danh ngạch đi ra ngoài? Không phải là tùy thời thời khắc đều có thể đi ra ngoài?
Lần này đến phiên tóc hồng nghi ngờ, hắn cho rằng loại này rõ ràng sự tình Mạc Vô Kỵ nhất định là hiểu, cũng may hắn còn biết Mạc Vô Kỵ là người đại đế vừa ý, nhanh chóng hồi đáp:
- Tà Hải hộ trận nhưng thật ra là một cái thiên nhiên hộ trận, cái này hộ trận mỗi qua một đoạn thời gian sẽ chỉ là mở ra một lần. Ta Tà Hải Đảo tài nguyên phong phú, tiên linh khí nồng nặc, nhưng cũng có thật nhiều thiếu hụt đồ đạc. Cho nên thời điểm hộ trận mở ra, Tà Hải Đảo cường giả có thể rời đi Tà Hải Đảo đi ra ngoài giao dịch.