CHƯƠNG 951: THANH Y THẦN ĐAN VƯƠNG
Sau khi tiến vào Dục Thần ba tầng trung kỳ, Mạc Vô Kỵ đã biết tự thân vấn đề, tâm cảnh của hắn xảy ra vấn đề.
Theo thực lực của hắn càng ngày càng mạnh, người cùng hắn xuất hiện cũng vậy càng ngày càng mạnh. Cái này khiến cho hắn điên cuồng muốn tăng lên thực lực của chính mình, từ sau khi tiến vào thần vực, mới trong thời gian ngắn, hắn liền tiến vào Dục Thần tầng ba.
Đã cùng công pháp của hắn tương bội, hắn là người phàm tu luyện. Nhưng hắn tại trong quá trình tu luyện, thời thời khắc khắc lại đem mình so sánh với thiên tài tu luyện, cũng hữu ý vô ý lại đem mình thành một cái chân chính thiên tài tu luyện. dưới loại tâm tình này, hắn không có tẩu hỏa nhập ma, đã coi như là thiên đại may mắn, còn muốn thăng cấp?
Cho tới hôm nay, hắn lắng đọng xuống, an tâm đi làm một món việc vặt cùng tu luyện không hề quan hệ, hắn mới trở nên thăng cấp. Bình thường tích lũy nội tình, cũng vào giờ khắc này hoàn toàn biến thành thực lực. Tại nội tâm của hắn trong chỗ sâu, dường như có một loại đồ đạc đang nẩy mầm.
Nghĩ tới đây, Mạc Vô Kỵ lần nữa dừng lại.
Tâm cảnh của hắn hay vẫn là không có hoàn toàn hoàn thiện, trước hắn trồng gạo Thanh Lộ, cũng không phải cùng tu luyện không hề quan hệ, nói cho cùng hắn vẫn là vì tu luyện. Gạo Thanh Lộ mễ có thể giải đan độc, hắn là hướng về điều này mới đến trồng gạo Thanh Lộ thước.
Hắn dường như đi tới một cái cửa ngã ba, bởi vì tu luyện là Bất Hủ Phàm Nhân Quyết, dùng người phàm nhập đạo. Hắn lúc này hẳn là bảo trì như thế nào tâm tình đi tu luyện?
Hẳn là không phải đi nghĩ tới sự tình gạo Thanh Lộ có thể giải trừ đan độc, hắn trồng gạo Thanh Lộ mục đích gì cũng không có, chính là vì an tĩnh an tâm. Chỉ có không mang theo bất kỳ mục đích gì đi trồng gạo Thanh Lộ, tâm cảnh của hắn mới có thể hoàn toàn thăng hoa.
Mạc Vô Kỵ nhíu mày, dường như không phải là hắn ở sâu trong nội tâm cần. Hắn ở sâu trong nội tâm trồng gạo Thanh Lộ cũng không phải là rỗi rãnh buồn chán, cũng không phải rãnh rỗi đi gây sự, càng không thể nào không mang theo bất kỳ mục đích gì.
người Phàm tục trồng gạo cũng vậy là vì sinh hoạt, vì đổi lấy sinh tồn quyền lợi. Hắn trồng gạo Thanh Lộ vì tu luyện có cái gì không đúng? Vì sao nhất định phải truy cầu không mang theo bất kỳ mục đích gì đi trồng gạo Thanh Lộ? Hắn vốn chính là một phàm nhân, cũng không có như vậy cao tư tưởng cảnh giới, không ràng buộc vì người khác trồng gạo Thanh Lộ. Hắn bỏ ra nỗ lực, liền cần phải có thu hoạch.
Một đạo vô hình bóng ma gông cùm xiềng xích giống như bị lửa cháy bừng bừng hòa tan khối băng giống nhau, tại Mạc Vô Kỵ trên người tan rã không gặp. Mạc Vô Kỵ cả người đều buông lỏng rất nhiều, hắn hết thảy trước mắt đều tựa hồ hoàn toàn trống trải.
Không cần quá tận lực, có bản tâm mới có bản ngã. Không nên đi so sánh cùng đám thiên tài tu luyện, làm chuyện của mình, tu bản thân phàm nhân đạo.
Mạc Vô Kỵ cả người đều hoàn toàn yên tĩnh xuống, không còn có trước cái loại này tu vi không vào vội vàng xao động cùng phiền não. Hắn an tâm xới đất, an tâm gieo giống, an tâm bố trí tụ linh trận... Sau đó an tâm chờ đợi mùa thu hoạch.