CHƯƠNG 851: CHÂN CHÍNH TỰ DO
Đàm Chân Mạn ngơ ngẩn nhìn Tây Ly, một hồi lâu mới lên tiếng:
- Nếu quả thật là như ngươi nói, có người hỗ trợ, chỉ có thể là người đã dạy ta...
Đàm Chân Mạn không biết phải làm thế nào xưng hô Mạc Vô Kỵ, gọi đại ca hiển nhiên không thích hợp, gọi sư phụ, nàng cự tuyệt bái sư. Cự tuyệt bái Mạc Vô Kỵ vi sư, có lẽ đây là sự tình nàng hối hận nhất đời này.
- Chính là sư phụ ngươi?
Tây Ly hỏi một câu.
Đàm Chân Mạn cười khổ lắc đầu:
- Không phải, tuy rằng hắn dạy ta bản lĩnh, thế nhưng ta đã cự tuyệt bái ông ta làm thầy.
-...
Tây Ly không thể tin được nhìn Đàm Chân Mạn, nếu có cường giả loại này thu hắn làm đệ tử, coi như là đánh chết hắn, hắn cũng sẽ không cự tuyệt, hắn thật không hiểu Đàm Chân Mạn là nghĩ như thế nào.
Nhìn thấy Tây Ly ánh mắt kinh ngạc, Đàm Chân Mạn thở dài nói:
- Ta lúc đó thầm muốn đi Đế Nguyên Tinh, căn bản cũng không muốn ở lại trên địa cầu. tiền bối muốn thu ta làm đệ tử, lại cần ta lưu lại ở trên địa cầu.
- A?
Tây Ly cũng không hiểu, địa cầu hoàn cảnh bị ô nhiễm đáng sợ như thế, quá mức cho tới gần hỏng mất tình cảnh, tiếp tục lưu lại ở địa cầu làm cái gì? Tuy như vậy, hắn đối với Đàm Chân Mạn vì đi Đế Nguyên Tinh, mà buông tha làm cái kia tiền bối đệ tử căn bản cũng không hiểu.
- Tây Ly tiền bối, chúng ta làm sao bây giờ?
Đàm Chân Mạn tuy rằng đc Mạc Vô Kỵ tẩy tủy, nhưng hầu như không có kinh nghiệm tranh đấu, cũng không biết hẳn là tiếp tục ở tại chỗ này, hay là cần phải rời đi.
Tây Ly trầm giọng nói:
- Chúng ta bây giờ liền đi, nếu quả như thật là tiền bối đã cứu chúng ta, vậy Hạ gia Hạ Chí nhất định sẽ bị hắn giết. Nếu không, hắn cứu chúng ta căn bản cũng không có ý nghĩa, bởi vì chúng ta vừa rời đi nơi này, Hạ Chí sẽ giết chết chúng ta. Nếu chúng ta rời đi quảng trường này, Hạ Chí còn chưa có xuất hiện, chuyện này thực liền phi thường rõ ràng.
- Đinh linh linh!
Tây Ly điện thoại di động bỗng nhiên vang lên.
Tây Ly nhanh chóng nhận gọi điện thoại, chỉ nghe nói mấy câu, hắn liền đem điện thoại treo, sau đó là khuôn mặt kinh hãi.
- Tây Ly tiền bối, chuyện gì xảy ra?
Đàm Chân Mạn vội vàng hỏi.
Tây Ly hít sâu một hơi, vẫn là vẻ mặt cổ quái nói:
- Vừa rồi Liên Bang hàng tinh truyền đến tin tức, Hạ gia tại Tĩnh Dương thị Liên Mạch Khu chế thuốc sản nghiệp toàn bộ bị người phá hủy, liên cả một điểm bột phấn cũng không còn lại. Ngoài ra, Hạ gia nam tử trưởng thành bị người chém tận giết tuyệt...
Đàm Chân Mạn cùng Tây Ly hai mặt nhìn nhau, dù cho Đàm Chân Mạn còn ở trường học, nàng cũng vậy phi thường rõ ràng Hạ gia là đáng sợ dường nào. Cộng thêm cái kia đột ngột xuất hiện Hạ Chí, Hạ gia tuyệt đối là trên địa cầu đệ nhất gia tộc. Thực lực mạnh nhất, kiếm nhiều tiền. Hiện tại Hạ gia giữa hô hấp đã bị tiêu diệt, thực lực đáng sợ cỡ nào mới có thể làm được?