" Đoàng!!!! ", Nayeon bắn một phát súng, nhưng nó không hướng vào người đối diện mà là hướng lên trời cao. Cô không muốn người này chết dễ dàng như vậy, nhất định phải để người đó thê thảm mà chết.
"Vào xe đi", người đối diện lại lên tiếng, ánh mắt không hề thay đổi, người này thừa biết Nayeon sẽ không như vậy mà bắn chết mình.
"Ngay từ đầu là chính cô sắp xếp? chính cô đã làm ra chuyện này?", Nayeon căm phẫn gằn từng chữ, ánh mắt căm thù tột độ.
"Đúng vậy", giọng nói vẫn ôn nhu từ đầu đến cuối không thay đổi.
"Tôi nhất định làm cho cô phải quỳ dưới chân tôi mà van xin", Nayeon nói rồi ném mạnh khẩu súng. Cô bây giờ thật sự chỉ muốn đánh một cái thật mạnh vào người đối diện. Còn tiếp tục nói chuyện nhất định sẽ không kiềm chế được mà xảy ra xô xác.
"Mi.. Cô chủ", Sana từ đâu tiến đến, trên người vết thương chắc hẳn là không ít, đi đến bên cạnh người kia khẽ kêu một tiếng.
"Lên xe trước đi, chắc cô ấy không lên xe tôi đâu. Người đón cô ấy sẽ nhanh đến thôi", người đó nói xong, xoay người cùng Sana lên xe và rời đi.
Chiếc xe Lamborghini LP 610-4 lao nhanh trong đêm với tốc độ mà cả Sana cũng cảm giác được là cô có thể chết bất cứ lúc nào. Không đến 20 phút chiếc xe đã về đến Biệt Thự J-T. Sana bước vào bên trong còn người kia cùng với xe biến mất.
Nhìn chiếc xe rời đi chưa được bao lâu, Nayeon không còn sức lực đứng vững nữa, ngã người nằm bệt xuống nền đường, nước mắt cứ thế tuông ra, nhìn lên trời chẳng biết phải suy nghĩ gì cho đúng, đầu óc trống rỗng. "Mày phải mạnh mẽ Nayeon à, đừng để người khác chà đạp mày". Mệt mỏi thiếp đi, Nayeon cảm nhận có tiếng gọi bên tai và cơ thể mình được nhấc bổng lên, sau đó thì chẳng còn nghe thấy gì nữa.
____________________
Biệt thự J-T
"Sana chị làm sao ra nông nổi này?", một cô gái vóc người cao ráo, diện chiếc thun ba lỗ đen cùng quần Jean rách gối, bật dậy tức khắc khi thấy Sana vào. Ánh mắt cùng hành động của cô vô cùng lo lắng, mong chờ lý do tại sao lại như vậy.
"Chị sơ xuất thôi, Momo thế nào rồi, cậu ấy ổn chứ?", Sana được cô gái kia dìu ngồi xuống sofa, sau đó dùng hợp y tế mà băng bó.
"Chị ấy không sao đâu, chỉ bị trật khớp vai thôi, sẽ nhanh chóng khỏe. Còn chị, tại sao không trả lời em?", cô gái kia bề ngoài khá lạnh lùng, nhưng theo từng câu chữ thì với Sana nó nghe rất êm tai.
"Chị nói rồi còn gì, sơ xuất thôi. Không nghĩ bọn người Trung lại phát hiện ra, làm Momo tí nữa là mất mạng rồi. May là em nhanh nhẹn cứu thoát bọn chị", Sana mỉm cười trấn an người đối diện, với tay cầm lấy ly nước mà cô gái kia đưa cho.
"Chị lúc nào cũng thế, lần tới em sẽ không để mọi chuyện xảy ra như vầy. Nhất định phải làm thật kỹ lưỡng, chúng ta không thể thất bại", Nói rồi cô gái kia đưa Sana lên phòng.
Căn biệt thự mau chóng trở thành một màu đen, ẩn nấp sau màn đêm.
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Twice/Minayeon] Kẻ Thế Thân/Người Thừa Kế
FanficAuthor: Huangxiaowei Thể loại: Ngược, HE Couple: Minayeon và đồng bọn. Tình trạng: Hoàn. Đôi lời. Lâu rồi Au mới có hứng viết lách trở lại. Không biết nó có ổn như mấy cái trước không nữa. Lần này cũng như mấy lần trước, Au viết xong hết cả rồi, chỉ...