Một lễ cưới tốt đẹp nhanh chóng diễn ra. Nhưng đương nhiên với những người khác còn Nayeon thì không.
Sau lễ cưới cô vào phòng và cứ đứng nhìn mình thật lâu trước gương. Rồi những ngày sau này cô sẽ phải sống như thế nào đây? "Mina à, em có thể đưa chị đi cùng được không?". Tâm tư cô hiện tại rối như tơ vò, lòng nặng nề chẳng thể thốt được cùng ai, nước mắt từ khi nào rơi xuống mà cô cũng chẳng hề cảm nhận được.
"Sao chị không thay đồ đi, đứng đó làm gì? Thích bộ đồ đó lắm sao?", Somi từ đâu bước vào giọng lạnh lùng nói, rất nhanh tháo bớt nút áo ở cổ cho thoải mái rồi ngã người ra giường.
Nayeon chẳng có tâm trạng nào để nói với Somi, vì căn bản con người này hiện tại đã làm cho cô trở nên chán ghét.
"Đừng hận tôi. Chị nên hận ba chị thì đúng hơn, chẳng qua ông ta muốn vào được Tập Đoàn nhà tôi mới bán chị với giá mấy cổ phần thôi. Đến con cái mà cũng đối xử như vậy thì tôi nghĩ bạn bè hay đối tác ông ta cũng có thể trở mặt." Somi thấy Nayeon không lên tiếng cũng hiểu phần nào người này thật sự đang rất hận mình. Miệng nở nụ cười bâng quơ nói vài câu vớ vẫn, nhưng ngay sau đó đã nhận được ánh nhìn có chút tò mò của Nayeon.
"Ý của cô là gì?", Cô gái này thật sự đang toan tính chuyện gì đây? Là thù hay là bạn?
"Chị lo thay đồ ngủ sớm đi. Cũng mệt cả ngày rồi. Chị yên tâm cuộc sống của chị tôi sẽ lo. Tôi sẽ có trách nhiệm với chị.", Somi nói rồi toan mở cửa bước ra ngoài.
Sau khi Somi rời đi, Nayeon thật sự có cái nhìn khác về người này. Tuy là cô chán ghét, nhưng đâu đó ở bên cạnh cô bé này cô lại cảm giác an toàn hơn, giống như ở gần bên em vậy. Một lúc sau cô cũng chịu tháo bỏ bộ đồ cưới trên người, sau khi vệ sinh sạch sẽ nhẹ nhàng nằm vào trong chăn ấm, cảm giác cả người như bay bổng và rồi cô chiềm sâu vào giấc ngủ. Một chút mộng mị cũng không.
Sáng hôm sau cô thức dậy rất sơm. Cô không biết là tối qua Somi có trở lại phòng hay không, nhưng thấy li nước lọc cùng quyển sách ở đầu giường cô nghĩ là có. Nhanh chóng rời giường và trở lại với công việc hằng ngày, cô không muốn bản thân trở nên vô dụng. Somi cũng đi đâu và không thấy ở nhà. Đồ ăn sáng cũng được chuẩn bị. Cô vộ vàng ăn rồi rời đi.
Những ngày tiếp theo mọi việc cứ như vậy, cô giống như robot được lập trình.
Cô tập trung làm việc, cô muốn tìm mọi cách để có thể không suy nghĩ lung tung, chỉ cần có vậy thôi, vì hiện tại có quá nhiều thứ làm cô mệt mỏi.
Tiếng điện thoại vang lên, hiển thị tên Dahyun. Nhanh chóng bắt máy và cô đã có một cuộc hẹn. Sắp xếp công việc giao phó lại cho thư ký. Cô đến quán coffee quen thuộc, ở đó Dahyun đã chờ sẳn.
"Nayeon unnie, ở đây này.", Dahyun vẫy tay với cô.
"Em đến lâu chưa?",
"Em cũng mới thôi. Gần đây em không dám liên lạc với chị sợ rằng mọi chuyện không tốt sẽ xảy ra. Nhưng chuyện đám cưới lần này sao chị có thể dễ dàng chấp nhận vậy?", Dahyun rất sốc khi nhận được tin từ báo chí rằng lễ cưới Nayeon sẽ diễn ra, cô không nghĩ chị của cô lại dễ dàng chấp nhận mấy chuyện vớ vẫn này được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Twice/Minayeon] Kẻ Thế Thân/Người Thừa Kế
Hayran KurguAuthor: Huangxiaowei Thể loại: Ngược, HE Couple: Minayeon và đồng bọn. Tình trạng: Hoàn. Đôi lời. Lâu rồi Au mới có hứng viết lách trở lại. Không biết nó có ổn như mấy cái trước không nữa. Lần này cũng như mấy lần trước, Au viết xong hết cả rồi, chỉ...