"We love you Vastimaaa" sabay sabay na tilian ng mga fans namin ni Basti bago pa man kami bumalik ng backstage after the show.
"Grabe yung mga fans nyo, turning into wild na ha" puna ng manager namin.
"Vas, paabot nga nung bag ko" utos ko.
"Eto ba?"
"Alin ba sa tingin mo?" pamimilosopo ko.
"Oh, saluhin mo!" at inihagis nya sakin yung bag ko.
"Oh, baka magtalo na naman kayo sa simpleng bagay na yan ha. Maraming camera sa labas, baka mabisto kayo" remind samin ni Manager.
"Sorry po" sabay na paumanhin namin.
"Basti, Fatima, magready na kayo for your meet and greet. 5 minutes to prepare. Naghihintay na yung mga fans nyo sa labas" paalala naman ni Ms. Tan.
Agad na kaming ni-retouched.
"Handa naba ang Frostworths? Ang Vastima? Ready na ba ang mga camera nyo? By the way, your gifts for your idols will be much appreciated" pag uumpisa ng emcee.
"Let us all welcome again, Fatima Frost and Sevastiann Wordsworth!" at saka kami umakyat ng stage nang magkahawak-kamay.
"Hello po kuya Basti and ate Fat!!" sunud-sunod na bati sa amin ng first batch.
"Ah, pwede po bang magpa-video greeting? Birthday po kasi ng bedt friend ko. Super idol nya po kayo" sabi nung isang girl.
"Sure, no problem" as we agreed.
"Ilang years na po kayo together? " tanong naman nung isa.
"5 or 6?" tanong sakin ni Vas.
"Ano ka ba, 5 years palang tayo no. Masyado ka namang nagmamadali, Basti" sagot ko.
"Ang sweet nyo po talaga!! Nakakakilig talaga kayo lalo na sa personal!!"
YOU ARE READING
Hi, I Exist
Teen Fiction"Tama na. Itigil na natin 'to. Hindi habang buhay kaya nating magtago. Magtago ng nararamdaman sa isa't isa. Kung mahal mo 'ko, mas mahal kita."