Sevastiann's POV.
Ako na yata ang pinakamasayang lalaki sa buong mundo. Kami na ni Fatima!!! Galing ko talaga duma-moves ano? Di ko nga alam kung pano ko nagawa yon nang ganon ganon nalang eh.
Basta!
Pero syempre, mas nakakakilig kapag sa kanya ko mismo maririnig ang mga salitang, “Kami na”
“Lavidabs ko!” nang matanaw ko na syang papasok ng gate. My first day sa pagiging boyfriend.
“Aga mo naman” nakangiting bungad nya sakin.
“Syempre. First day eh” sagot ko lang
“First day?”
“Grabe naman, nakalimutan agad” pagtatampo-tampuhan ko
“Ha?”
“Halikan kaya kita dyan nang maalala mo” I said. hahaha
“Ahh! Okay alam ko na” she said.
“Di pa kaya ako nagsasabi ng yes. Pauso ka talaga Sevastiann” she added.
Natutuwa ako kasi sya na ang nakakasama ko sa maghapon. Bihira na kasi silang magkasabay ni Steeb dahil na rin siguro sa conflict sa schedule.
Wala na sigurong oras na hindi kami magkasama ni Fat. Sa CR lang talaga kami nagkakahiwalay eh.
P.E. class.
“Okay so, ito yung mga magkakapartner for the interp. All you have to do is to prepare a 3-minute dance to be presented next week, Friday...
Alvarez - Aroma
Alonso - Agapito
Bacabio - Agasino
Bucaw - Broster
.
.
.
Green - Frost
.
.
.
Wordsworth - Zamora”AYUN. DI KAMI MAGKAPARTNER. SO SAD MEN. AYOKO NA MAGSAYAW. GUSTO KO SYA PARTNER KO. GUSTO KO AKO LANG MAKAKASAYAW NYA SA BUONG BUHAY NYA. GUSTO KO KAMI LANG. KAMI LANG DALAWA. KAMI LANG TALAGA. BAWAL MAY PAEPAL. BAWAL.
HAHAHAHAHAHAHAH!“Tol, alam mo na ha” bilin ko kay Dustin na partner ng girlfriend ko.
“Sorry Tol” biro nya
“Oh, ang kamay ha” bilin naman sakin ni Fatima. HALA! KINILIG AKO DON!
“Hi Vasti! Gwapo naman ng partner ko” nang magharap na kami ni Krystal.
YOU ARE READING
Hi, I Exist
Teen Fiction"Tama na. Itigil na natin 'to. Hindi habang buhay kaya nating magtago. Magtago ng nararamdaman sa isa't isa. Kung mahal mo 'ko, mas mahal kita."