Pagkagising ko, 20 notifications ang bumungad sakin sa twitter. Woaaah? Ano kayang meron?
“Ang swerte ni ate girl! Sana pala di muna ako agad umuwi kahapon, baka nakapagpapicture din ako”
“So luuucky! Iba ka Fatima!”
“Ang swerte mo pooo. Huhuhu sana ako din next time”
“Hala ang sweet ni Vasti! Dami nyong pictures agad, ang swerte pooooo!!”
“Bagay po kayo ate Fatima!! Pusuan natin yan!”
“Vasti! Ako din papansin po akoooo”
Magkakasunod na tweets ang na-received ko from other fangirls. Waaaaaah!! Pinansin pala ni Vas yung tweet ko kagabiiiii!!! OMG! ANG GANDA NG GISING KOOOO!!
“Hahaha thank you ulit sa pagpunta kanina. Wag ka na umiyak. Lavidabs ko.❤ Hope to see you again soon, Fatima! God bless you” pagre-quote nya sa tweet ko kagabi. OMG!!
He called me his lavidabs!!!
“Mukhang maganda yata ang gising ng pinsan ko ngayon ah. Mukhang nakatulog nang ayos. Ano na namang meron bes?” bungad sa akin ng pinsan kong nasa kusina na naman at inunahan na ako sa pagkain.
“May coco crunch ka pa?” nakangiting tanong ko.
“Naku, iniiba ang usapan. Ano nga Fati? Tungkol na naman ba kay..”
“Yas ate Marg. Tungkol na naman kay Vasti” biglang dugtong ko sa sinabi nya
“Eh ano pa nga bang magagawa ko? Ikaw na ang avid” she said
“Ni-replyan nya tweet ko!!!! Alam mo ba, sabi nya thank you daw sa pagpunta ko, wag na daw akong umiyak. Tapos, tapos, tapos he called me lavidabs ko OMG ate Marg!” I said.
YOU ARE READING
Hi, I Exist
Teen Fiction"Tama na. Itigil na natin 'to. Hindi habang buhay kaya nating magtago. Magtago ng nararamdaman sa isa't isa. Kung mahal mo 'ko, mas mahal kita."