027

94 19 0
                                    

Trigger Warning ⚠: This chapter includes self harm and sexual abuse that might disturb or can cause panic attacks to some of the readers. You can just skip this chapter if you'd like. It's just Circe's flashback afterall.

027

Circe

Ilang buwan o taon pa ba ang makakalipas bago mag si-sink in sakin yung nangyari?

Nasa kwarto ako habang nag s-scroll sa ig feed ko nang makita ko ang post ng isa sa dati kong matalik na kaibigan.

Napangiti na lang ako ng mapait at pinahid ang luhang rumaragasa sa aking mga pisngi.

Who would have thought na si Kleya, isa sa mga kaibigan ko ang makakatuluyan mo, Zayden?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Who would have thought na si Kleya, isa sa mga kaibigan ko ang makakatuluyan mo, Zayden?

Hindi ko alam kung matatawa ba ko o maiiyak na lang sa sarili ko. Do I deserve this kind of pain? Maybe I do. I've caused him too much pain also kaya who am I to complain?

Nanghihinayang lang talaga ako. Kasi sasagutin ko na dapat siya eh. Kami na dapat. Ako dapat yung kasama niya ngayon hindi si Kleya. Tangina. Hindi na sana ako pumunta pa doon. Hindi na sana naging miserable ang buhay ko—

On the second thought, dibale na lang na maging miserable ako, huwag lang sila.

Yes, nawalan ako ng mga kaibigan, pero worth it lahat. Wala nang mananakit sa kanilang lahat. Wala nang manggugulo sa kanilang lahat.

Sinara ko na lang ang phone ko tsaka pumikit at bumuntong hininga. Ayoko na magsuffer. Pagod na pagod na ko. I think, I've done enough and pwede naman na akong mawala di ba?

No one needs me. Even my own family are disappointed because of what I did.

Unti-unti nanamang rumaragasa ang mga luha sa mata ko habang nakapikit kasabay ang pagguhit ko sa aking braso.

Hindi ko maramdaman. Wala akong maramdaman.

"Anika, oh my god," Naiads, my cousin on my father side, ran towards me nang makita niyang puro dugo nanaman ang aking pulso.

Ilang beses na 'kong nagcut but everytime I do it, naaabutan niya ako.

Pinaupo niya ko sa kama saka kinuha ang blade na hawak ko at tinago ito sa bulsa niya. Kinuha niya ang first aid kit sa lamesa na katabi ng kama ko.

Nurse si Naiads sa isang ospital dito sa Europe samantalang ang kakambal niya namang si Klytie ay isang psych. Silang dalawa ang kasama ko rito simula nang pinadala ako ni Dad dito. He said that my cousins can help me.

His Cypher || kth x bjh (SS#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon