Chap 15

1K 33 12
                                    

Tên thị vệ  nhìn thấy liền xông lên sử dụng ma lực hắc ám của mình biến ra 2 con rắn cứng như thép, mắt đỏ như hồng ngọc chặn đòn tấn công của Oa.

~~~Phía bên kia của trận chiến sinh tử~~~~

Băng Vương nở nụ cười rạng rỡ cùng với khuôn mặt mĩ lệ, thân hình vạm vỡ chuẩn" soái  " ca đúng là siêu lòng trái tim thiếu nữ. Hắn ân cần hỏi Vãn:

- Ko sao chứ.

Vãn đương nhiên trả lời:

- Umk. Ta ko sao. Nhưng.. ngươi là ai vậy, tuy chúng ta chưa bập nhau lần nào nhưng ta có cảm giác có thứ gì đó kết nối giữa ta và huynh.

- " đúng là con bé rùi." A. Tạm thời ngươi cứ gọi ta là Ngọc Hàn, sau này ta sẽ nói tên thật của mình cho ngươi . Ngươi tên Vãn đúng chứ?

- Ủa.. tại sao ngươi biết????* ngơ ngác*

Vâng.. và anh ấy đã trở lại bản tính thật của mình sau một hồi ra vẻ cười thiện cảm( tảng băng này mà bộc lộ bản tính thì Vãn tỷ chắc lạnh lắm luôn)

- Ko nói được. thật thứ lỗi nhưng ta cần nghĩ ngơi bây giờ. Xin phép.

Hắn quay sang ngoách tên áo đen( hầu) đi theo hắn:

- Phi Điểu, chúng ta về.

- Vâng

Đứng trông bọn họ đi xa dần, Oa lại tự dưng xuất hiện vỗ vai làm Vãn giật mình.

- Chwn..Đúng là tên quái gở. Chúng ta đi thôi Vãn.

- Nhưng mà...

Hắn kéo Vãn đi:

- Đi thooiiii..

   Mới đó mà đã chiều rồi. Ngồi bên cửa sổ, nhìn ánh hoàng hôn lặn xuống. Ánh tà chiều đỏ xen lẫn có chút cam vàng của nắng. Nắng chiều.. đúng là đẹp mê người nhưng lại khiến người ta buồn rười rượi mà...
   Lát sau, một nô tì mặc áo xanh, đeo chuông sắt bước tới mời Vãn xuống nhà dưới ăn cơm.
   Trước khi Vãn đến phòng ăn tràn ngập ko khí ãm đạm của Băng Vương và Táng. Ko biết họ đã bàn luận về chuyện gì hay về vấn đề gì, chỉ nghe bọn đầu bếp kể lại như vậy, tuy Vãn thường rất hiếu kì nhưng chuyện chính sự thì miễn bàn. Nghe đâu trước đây, khi còn ở trong cung, lúc đó Vãn cũng tầm 7 tuổi thì phải , mẹ Vãn vì nc vì dân mà can thiệp vào triều chính, kết quả là bị các đại thần căm ghét, bị hoàng thượng đánh 20 trượng.
  Bước tới phòng ăn, thấy Oa dựa hung cửa chờ trước, Vãn liền chạy tới.

~~~~~~~~
nãy các bạn đã đi đâu chơi chưa?

Phong khởi thương lam [Dị bản]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ