Chương 13: "Em nhất định phải chờ anh trở về." (3)
Vừa ra đến cửa nhà vẻ mặt Hạ Tử Di liền hụt hẫng, liếc nhìn người ngoại quốc trước mặt sau đó cô trực tiếp bỏ vào phòng xem tivi.
Hạ Chi Vũ thấy chị mình hậm hực đi vào liền lên tiếng hỏi: "Sao vậy chị?"
"Còn không phải vì hụt hẫng khi trông chờ Tuấn Khải về hay sao?" Giọng Jelly châm chọc từ ngoài cửa truyền vào. Cô ta nện giày cao gót xuống nền nhà, vô tới phòng khách liền chống nạnh nhìn cả hai người.
Hạ Chi Vũ lập tức vận động đầu óc đánh giá người vừa bước vào cửa, giọng điệu đó, dáng vẻ đó, khuôn mặt đó, ánh mắt đó đầu cô liền có hai chữ 'tình địch' chạy lòng vòng. Cô ta biết mình nhất định phải bảo vệ chị liền quay sang nói với Hạ Tử Di: "Chị, chúng ta lên phòng trên xem tivi đi, duới này ruồi, muỗi bu vo ve khiến em khó chịu quá."
Jelly nghe đến câu này hai mắt liền đanh lại, cao giọng chửi mắng: "Mày vừa nói cái gì?" Cô ta lao đến bên chỗ Hạ Chi Vũ chuẩn bị giáng xuống cái tát thì một bàn tay khác đưa ra nắm lấy cổ tay cô ta sau đó hất mạnh xuống đất khiến cô ta té ngã.
"Còn dám động tay động chân với người nhà của tôi? Cô nên nhớ, món nợ ở trên núi tôi chưa tính sổ với cô." Khóe mắt Hạ Tử Di băng lãnh quét qua người Jelly, lửa hận từ mắt nổi rõ.
Jelly lập tức rét run khi Hạ Tử Di nhìn cô ta bằng ánh mắt đó. Trong lòng không khỏi hoang mang, Hạ Tử Di biết sao?
"Cút đi, đừng để khi tôi trở xuống còn nhìn thấy cô." Hạ Tử Di nhếch khóe môi, kéo tay Hạ Chi Vũ đi lên lầu.
Ánh mắt Hạ Chi Vũ không dấu nổi vui vẻ, Hạ Tử Di khi nãy, chính là đã nhận cô ta thành người nhà rồi sao.
Jelly ngồi dưới đất nhìn theo bóng lưng hai chị em họ Hạ bằng ánh mắt căm ghét. Ở căn nhà của vị hôn phu cô ta sỉ nhục cô ta, để rồi xem Jelly tôi sẽ khiến cho cô phải hối hận. Tốt hơn hết đừng nên tự mãn sớm.
Jelly đứng dậy phủi đồ sau đó tức giận bỏ về. Cô ta đến đây chỉ muốn cho Hạ Tử Di một trận, không ngờ bây giờ bên cạnh cô lại có đồng minh. 1 đánh 2 tất nhiên không thể lại. Cô ta đành ngậm cục tức lần này vậy.
(Bà thím à, tui e cho dù chỉ có một mình chị nhà bà thím cũng không thể đánh lại đâu -.-)Hạ Tử Di và Hạ Chi Vũ coi phim xong cũng đã 5,6 giờ chiều, nghe tiếng lục đục ở dưới nhà cứ tưởng Jelly chưa đi cả hai người liền hầm hổ đi xuống tính cho cô ta một trận nhưng mọi thứ ngoài tầm dự đoán. Bọn họ thật sự đã trở về.
Vương Nguyên đang nằm trên ghế sopha ngửa lưng, trông cậu ấy có vẻ vô cùng mệt mỏi. Thiên Tỉ thì không thấy bóng dáng đâu. Còn anh, anh đang đứng dưới chân cầu thang nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀ TỰ EM ĐA TÌNH - [Lạc Sâm]
FanfictionÔng trời đều không bất công với con người, trong biển người mênh mông, vì họ quá yêu nhau nên lại một lần nữa trùng phùng. Anh dành cả tuổi thơ để điên cuồng tập luyện. Cô dành cả thanh xuân để điên cuồng yêu anh. Những sóng gió anh gặp phải, cô đều...