Chương 14: Mối tình đầu của Hạ Tử Di.
Sáng hôm sau, bầu trời quang đãng, mây gợn sóng xếp chồng từng tầng từng tầng.
Hạ Tử Di đi xuống phòng ăn nơi mọi người đã ngồi ngay ngắn. Cô nhìn ra ngoài cửa sổ phòng ăn, liền cảm thán một câu: "Trời hôm nay nhất định sẽ rất đẹp." Tâm trạng cô như thế, chắc chắn hôm qua ngủ rất ngon.
Vừa dứt lời, một tiếng sấm đánh ngang khiến những người trong phòng phải giật mình. Bên ngoài, mây đen bắt đầu kéo tới.
"Ừm....trời hôm nay rấttttt đẹp." Thiên Tỉ liền giở giọng trêu chọc.
Cả phòng ăn được một phen cười thả ga.
Hạ Tử Di ngơ ngác, không phải chứ, ông trời đang trêu chọc cô sao?
Vương Tuấn Khải thấy cô đứng như trời chồng liền lên tiếng: "Lại đây ăn sáng đi, em có tiếp tục nhìn trời cũng chẳng tốt lên đâu."
Ba người còn lại tiếp tục cười. Bọn họ hôm qua đã xem dự báo thời tiết rồi, chắc chắn hôm nay trời sẽ mưa to, vậy mà Hạ Tử Di cô lại phán câu ngọt sớt, chỉ trách cô hôm qua không để ý, chắc chắn đầu để trên mây rồi.
"Hừm." Hạ Tử Di đi tới ngồi bên cạnh Vương Tuấn Khải. Anh tận tình xới cơm sau đó đứng dậy rót một ly sữa nóng cho cô. Hạ Tử Di theo dõi anh, lòng dậy lên một cỗi ấm áp. Cả bàn ăn ai cũng nhìn hai người.
"Hôm nay chúng ta đi đâu chơi đi." Vương Nguyên lên tiếng.
"Đi bar đi." Hạ Chi Vũ bật dậy đề nghị, cả tuần rồi cô đều không đươc đi bar tất nhiên bây giờ rất cao hứng.
Cả bàn dừng đũa, ai cũng quay lại nhìn chằm chằm cô. Hạ Tử Di nhíu mày rồi lại tiếp tục gắp đồ ăn.
"Sao vậy?" Nhận thấy ánh mắt của bốn người bọn họ, cô lập tức e dè sợ bản thân lại phát ngôn không đúng.
"Bây giờ mới là buổi sáng, cô không còn chỗ nào bình thường một chút sao?" Vương Nguyên nói, giọng nói mang chút chán ghét, không thể thích ứng được.
"Tại..."
"Thôi được rồi, cô ấy trước giờ chỉ biết có chỗ đó thôi." Hạ Tử Di lên tiếng giải thích, rồi như sực nhớ ra gì đó. "À đúng rồi, ngày mai em và Chi Vũ phải trở về truờng nên cần đi mua đồ, em ấy cũng cần trở về nhà lấy một số thứ."
"Đừng nói hai người tính ở lại kí túc xá như trước nha." Vương Nguyên nói, "Cậu mai chỉ cần quay lại kí túc xá lấy đồ đưa cô ta về nhà sau đó trở về đây đi. Chúng ta đến truờng cùng nhau."
"Được đó. Hình như Chi Vũ năm nhất phải không? Như vậy không cần về nhà, nếu không ba em lại bắt ở lại, cứ trực tiếp mua đồ mới hết đi." Vương Tuấn Khải lên tiếng, anh có lẽ không muốn cô ở kí túc xá của trường, vì như vậy rất khó gặp mặt.
"Hảo, vậy kế hoạch hôm nay là ba chúng ta cùng đi mua đồ với họ." Vương Nguyên gật đầu, còn chưa đợi Hạ Tử Di đồng ý đã chạy vụt lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀ TỰ EM ĐA TÌNH - [Lạc Sâm]
FanficÔng trời đều không bất công với con người, trong biển người mênh mông, vì họ quá yêu nhau nên lại một lần nữa trùng phùng. Anh dành cả tuổi thơ để điên cuồng tập luyện. Cô dành cả thanh xuân để điên cuồng yêu anh. Những sóng gió anh gặp phải, cô đều...