Chương 10: Bạn gái tin đồn.

120 10 0
                                    

Chương 10: Bạn gái tin đồn.

Hạ Tử Di lên lầu, mở cửa phòng ra nhìn một lượt quanh căn phòng.

"Hay là em ở chung phòng với anh nhé?" Cô quay lại bày ra vẻ mặt nghiêm túc.

Vương Tuấn Khải lúc này bắt đầu ngơ ngác. Anh không thể đồng ý lại sợ từ chối cô sẽ bắt đầu giận đành ngậm ngùi yên lặng nhìn xuống đất vẻ mặt như một đứa trẻ mắc lỗi.

Quả thật cô chỉ muốn chọc anh nhưng không ngờ phản ứng của anh lại như thế khiến cô đành phải mỉm cười. Thả đồ xuống cô đi lại ôm cổ anh nói: "Em chỉ đùa thôi."

Vương Tuấn Khải ngước mặt lên tươi cuời liền tranh thủ đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ. Tiểu quỷ này cũng có lúc biết làm khó xử người khác.

Hạ Tử Di bất ngờ buông anh ra cũng bất mãn kêu lên: "Anh mua nhiều đến như thế này làm gì? Nếu em không bỏ ra xe, anh chắc chắn sẽ dọn sạch chỗ đó phải không?"

"Ai bảo em không lên tiếng ngăn anh lại." Vương Tuấn Khải đi đến mở tủ ra bắt đầu treo trang phục cô lên.

"Em..." Cô lúc này cứng họng không thể đáp trả anh.

"Hình như anh cảm thấy thiếu thứ gì đó thì phải." Vương Tuấn Khải nghiên cứu tủ quần áo một hồi rồi nói.

"Nội y." Nói rồi Hạ Tử Di bước đến nói bằng giọng nhớt nhợt ngay cả cô còn cảm thấy nổi cả da gà: "Vương Tuấn Khải, anh liền lập tức đi mua cùng em nhé, xem anh thích loại nào."

Quả nhiên anh nghe đến câu này mặt lập tức đen lại bỏ ra ngoài còn không quên đóng cửa một cái rầm. Hạ Tử Di chưa đợi anh đi xa đã ôm bụng cười thật lớn ngay cả anh ở ngoài cửa còn nghe thấy. Anh lúc này liền cảm thấy cô nguy hiểm biết chừng nào.

Hạ Tử Di bước xuống lầu theo anh cũng không quên cầm theo chiếc móc khóa đợt trước mua ở chợ đêm. Thấy anh cùng hai người kia đang ngồi coi tivi cô thảy nó về phía anh rồi nói: "Đồ Thiên Tỉ mua."

Cả bốn người xem chưa đươc bao lâu thì điện thoại của Vương Tuấn Khải vang lên.

Vương Tuấn Khải nhìn người gọi đến sau đó nhìn sang Tử Di, thấy cô không nhìn anh nên đứng dậy đi ra ngòai nghe điện. Hạ Tử Di lúc này nghe thấy tiếng anh từ chối. "Không được, tối nay tôi bận rồi." liền biết ngay là ai gọi điện. Nhớ đến món nợ lần trước cô đợi xem cô ta còn có thể ác đến đâu để một lần tính sổ hết.

Thiên Tỉ lúc này ngó qua biểu hiện của cô có lẽ cậu cũng đoán được điện thoại của ai chỉ là Hạ Tử Di nằm ngòai dự đoán của cậu, cô bình tĩnh chăm chú xem tivi.

Vương Tuấn Khải sau khi đã nghe điện xong nhìn đồng hồ trên tay rồi nói: "Mỗi người đều lên tắm rửa đi. Chúng ta đi ăn tối cùng Hạ lão gia rồi tiễn ông ấy ra sân bay."

Hạ Tử Di cũng bất ngờ khi anh nhớ đến lời ông nội cô dặn, ngay cả cô còn quên mất mà. Nhìn biểu hiện của hai người còn lại cô mới chợt nhận ra chỉ có mình cô quên mà thôi. Ánh mắt cô bắt đầu nham hiểm trong lòng bắt đầu tính tóan nhìn Vương Tuấn Khải.

LÀ TỰ EM ĐA TÌNH - [Lạc Sâm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ