Đói quá. . . . . .
Khi mọi người ra khỏi cốc, cũng đã là xế chiều. Trải qua trận kịch chiến, ngay cả Nghi Huyên, Thương Hàn cũng có chút mệt mỏi, lại thêm các đệ tử khác cũng đều ở trong trấn nhỏ, mọi người liền quyết định trở về trấn nghỉ tạm một đêm, ngày mai mới bắt đầu quay về phái.
Khi bóng đêm vừa phủ xuống, các đệ tử Dịch Thủy thấy bọn họ quay trở về, đều không khỏi vui mừng. Rồi sau đó, chúng đệ tử nhìn thấy người trong lòng Thương Hàn, chính là Phương Thanh, tất cả đều hoảng sợ không yên. Thương Hàn giải thích sơ qua một chút, chỉ nói nàng là yêu ma biến hình, mà lại có mối liên hệ lớn với Cửu Hoa bảo kính đã mất tích. Chúng đệ tử nghe vậy, sao có thể không tin, đều mắng Cực Thiên Phủ làm việc đê tiện, hơn nữa năm đó Phương Thanh qua đời đã là một việc vô cùng bi thương. Nhưng là đồng môn, thân như tay chân, các đệ tử cũng cố kỵ Lâm Xuyên nên dừng đề tài này lại rất nhanh.
Khi mọi người vào trấn đã thuê một căn nhà cổ. Hiện giờ, liền tìm một gian phòng trống trong đó để bày ra trận pháp trừ ma, lại dùng khóa thần khóa Phương Thanh lại, tạm thời giam giữ tại đó.
Lâm Xuyên thấy hành động của mọi người, vẻ mặt có chút u sầu. Nhưng cuối cùng hắn cũng không nói lời nào, đến khi mọi việc đã xong hết liền trở về phòng nghỉ ngơi.
Thời điểm bốn bề đều yên tĩnh, tâm tình hỗn loạn mới có thể bình tĩnh lại. Trong lòng có thật nhiều nghi hoặc, hắn cũng không muốn nghĩ nhiều. Khiếp sợ cùng bối rối lúc trước vẫn còn tại trong lòng, có một số việc, hắn không dám đụng tới, lại càng không dám đi xác thực.
Không cần nghĩ nhiều nữa, cứ như hiện tại là tốt rồi. . . . . .
Hắn nhắc nhở bản thân như vậy, sau đó ngồi xuống, chậm rãi sắp xếp lại những suy nghĩ trong đầu, khép lại hai mắt.
Nhưng mà, khi hắn vừa nhắm mắt, nàng lại xuất hiện một cách rõ ràng như vậy. Những kí ức được phác họa lại, vì nhớ nhung mà càng thêm sinh động. Hắn cuống quít mở mắt, nhưng cũng đã chậm, chỉ trong khoảnh khắc đó tâm hồn đã bị nàng xâm chiếm. Cảm xúc rối loạn, hồi tưởng lại và khẽ lẩm bẩm một câu, như một lời thì thầm sâu kín: "Ta thích ngươi. . . . . . từ cái nhìn đầu tiên khi thấy ngươi đã bắt đầu. . . . . .".
Lồng ngực chấn động, vô cùng đau đớn. Hắn nằm xuống, cuộn thân mình lại, ôm chặt lấy chính mình. Nhưng bất luận hắn làm thế nào cũng không thể thoát khỏi ý nghĩ ngông cuồng đó, cuối cùng lại chỉ còn là bất lực. . . . . .
Đau thương và hoảng hốt, thời gian như kéo dài vô tận, cảm giác chậm chạp. Không biết qua bao lâu, hắn mông lung nghe thấy có người gõ cửa. Thần thức chợt tỉnh, hắn lên tiếng, đứng dậy mở cửa.
Trường Cần đứng ở ngoài cửa, bàn tay đang gõ cửa còn dừng lại giữa không trung. Hắn mang theo vẻ mặt tươi cười, nói với Lâm Xuyên: "Sư huynh, đến giờ ăn cơm rồi. Huynh muốn ăn cùng với bọn đệ hay là muốn mang vào phòng ăn?".
"Ăn cùng nhau đi." Lâm Xuyên dứt lời, đi ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Trường Cần nhìn hắn, tươi cười bỗng nhiên có một chút bất an, hỏi: "Sư huynh, sắc mặt huynh rất kém, có phải không thoải mái chỗ nào hay không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyệt Lại Vân Sơ - Na Chích Hồ Ly
RomanceNguyệt Lại Vân Sơ Tác giả : Con hồ ly kia (Na Chích Hồ Ly) Thể loại: Huyền huyễn, sư đồ luyến, lãng mạn... Độ dài: 35 chương Một tác phẩm .... Của tác giả Na chích hồ ly..... Huyền huyễn~ Sư đồ luyến...... Ngọt ngào....... Lãng mạn...