Nếu không phải là mộng tinh thì anh không biết đó là gì nữa.
Mùi của Abercrombie & Fitch vẫn còn vương trong không khí khi Tuấn Khải nhận ra anh đã chà sát dương vật mình vào nệm trong lúc ngủ, làm cuối cùng cũng đến đạt cực khoái.
Sự nhận thức như đập vào người, anh gầm gừ vùi mặt vào gối. Dục vọng anh dành cho Thiên Tỉ dường như đạt đến cấp độ kế tiếp. Tuấn Khải giữ nguyên tư thế này đến khi cảm giác nhớp nháp trong quần không quá gớm ghiếc để có thể chịu được.
Anh quay đầu sang phải nhìn đồng hồ. Đã là bảy giờ tối. Vì sao mẹ không đánh thức anh dậy để dùng cơm chiều?
Tuấn Khải dần ngồi dậy, lầm bầm khi cảm giác khó chịu của tinh dịch dính vào người xuất hiện, anh ngồi yên ở chỗ đó trong một lúc, nhanh chóng nhớ lại việc vừa xảy ra.
Anh có thể thấy hình ảnh giấc mơ ngay trước mắt rõ ràng như màn hình plasma 21 inch. Anh có giấc mơ ướt vì Thiên Tỉ nhiều hơn một lần nhưng chưa bao giờ thật sự thấy toàn cảnh sống động như ban nãy.
Tuy vậy điều này không khiến Tuấn Khải ngừng xịt nước hoa lên giường. Mùi hương kì lạ đó phải được bao phủ khắp nơi. Mặc dù Tuấn Khải đã lột khăn trải giường, tinh dịch xem ra đã thấm vào nệm.
Anh đứng dậy rời phòng để tìm mẹ và ít thức ăn do bao tử đang kêu gào.
Tuấn Khải thấy mảnh giấy do mẹ anh để lại, nói rằng có trường hợp khẩn cấp buộc bà phải để anh một mình ở nhà. Dù vậy có cơm và cá để lại nên chắc chắn Tuấn Khải sẽ không đói.
Anh ăn hết thức ăn và đột nhiên cảm thấy buồn ngủ lần nữa dù anh vừa thức dậy hai mươi phút trước. Đã bảy giờ ba mươi. Anh có thể xem phim trước khi ngủ nhưng thật ra... anh chỉ muốn đi nằm thôi.
Tuấn Khải bước vào phòng vẫn còn mùi như Abercrombie & Fitch. Anh tắm rửa và đánh răng trước khi để cơ thể trần truồng nằm sụp xuống giường. Phải, Tuấn Khải thường ngủ khỏa thân, điều này khá thoải mái, không gì làm anh sao lãng.
Anh sớm chìm vào giấc ngủ, mùi hương tươi mới nồng nặc của Fierce vẫn ngập tràn tâm trí.
Lần này, Tuấn Khải đang ngồi trong lớp. Với sự ngạc nhiên của anh, lớp học vắng tanh ngoại trừ-
"Hi, Tuấn Khải ." Thiên Tỉ nói ngọt ngào cạnh bên. Tuấn Khải cảm thấy mặt mình nóng lên khi thấy Thiên Tỉ hiện đang nuốt chửng anh với ánh mắt.
"Chúng ta làm gì ở đây?"
"Cấm túc."
"Vì sao?"
"Họ phát hiện em thổi kèn cho anh trong nhà vệ sinh."
Tuấn Khải thấy dương vật dần cứng lên lúc nghe được sự bình tĩnh trong giọng Thiên Tỉ khi nói những chuyện như vậy, như thể đó là việc tự nhiên nhất trên thế giới.
"Em làm gì?"
Thiên Tỉ đột nhiên đứng dậy đi đến bàn Tuấn Khải , để xoay ghế anh lại đến khi Tuấn Khải và chỗ phồng trong quần đối diện cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{KTs} Tổng hợp oneshort(Phần 2)
FanficNgọt, H, Ngược, Buồn đều có trong tổng hợp oneshort KTs