Bốn mùa .. Tớ thích cậu
Mùa xuân , cậu giống như một làn sương đêm , lành lạnh , nhẹ nhàng .. thấm vào trái tim tớ.
Mùa xuân , tớ thích cậu ! Thích được cùng cậu dạo phố ngắm hoa xuân , thích cậu cười , khoác vai , nhéo má tớ nói :
" Thiên Tỉ ngốc , những bông hoa xuân giống màu rực rỡ khi cậu cười vậy !
Hãy cười thật nhiều nhé , Thiên Tỉ của tớ "
Và tớ còn thích được cùng cậu ngắm pháo bông đêm Giao thừa bên sông Hàn nữa ! Được cùng cậu đón 1 năm mới với tình yêu mới trong tớ,được cậu thơm lên trán tớ , được nghe cậu hát "Chúc mừng năm mới , ngốc yêu" , được nhắm mắt lại tận hưởng niềm hạnh phúc nhỏ bé ấy .
Mùa hạ , cậu như một cơn mưa rào ... bất ngờ tưới mát trái tim tớ ...
Mùa hạ , tớ thích cậu ! Thích cùng cậu dạo bước trên biển chiều hoàng hôn thơ mộng , cùng cậu chơi trò té nước , cùng cậu ngắm những con sóng lăn tăn chạy xô bờ , cùng cậu nghe câu chuyện tình buồn của sóng và biển , để cậu hiểu :"Tớ là biển ,mãi mãi chung thủy .. chờ đợi con sóng kia."
Mùa hạ , tớ thích cùng cùng cậu – tên ngốc Vương Tuấn Khải đếm sao trời trên tầng thượng cao nhất . Thế giới như chỉ có tớ và cậu , cùng với bầu trời đầy sao rộng lớn bao la. Cậu bảo tớ dựa lên vai cậu , tớ đầu tiên ngạc nhiên , nhanh chóng tớ chối đẩy .
"Tớ không phải con gái , trên phim chỉ con gái mới tựa đầu vào vai con trai thôi .
Tớ là con trai , con trai chính cống đó !!"
Tuấn Khải cậu cười xòa khi tớ phụng phịu , liền kéo tớ xuống ngồi trong lòng cậu , vòng tay ôm tớ , tớ mỉm cười , tựa vào người cậu ,được ngửi mùi hương bạc hà quen thuộc , giây phút đó thật bình yên và mọi phiền muộn trong tớ đều tan biến ... Và nếu như khoảnh khắc tuyệt vời đó có một vì sao băng vụt qua , cậu biết tớ sẽ ước gì không ? Tớ sẽ ước :"Giây phút này sẽ là mãi mãi.." , tớ sẽ ước :"Cậu yêu tớ thật lòng , không bao giờ đổi thay ,,, Vì tớ cũng vậy .."
Mùa thu , cậu như cơn gió , nhè nhẹ .. thổi mát ... làm se lại trái timThiên Tỉ này ..
Mùa thu , tớ thích cậu ! Thích được "ngồi" sau xe cậu , nhè nhẹ "dựa" lưng cậu , được "ôm" cậu từ phía sau , mặc kệ những ánh mắt nhìn tớ và cậu như "sinh vật lạ".Cùng cậu "đi" ngắm lá thu rơi , cảnh tượng buồn nhất của mùa thu phải không? Cậu cười nói :
" Thiên Thiên của tớ là cây , Tuấn Khải tớ là lá ,
lá luôn bao quanh ôm lấy cây , như tớ và cậu vậy,,"..
Tớ vui lắm . Nếu tớ là cây , tớ sẽ chẳng bao giờ để lá phải rời xa cây ... để cậu hiểu : Giữa tớ và cậu sẽ chẳng bao giờ phải nói 2 từ "nuối tiếc".
Mùa đông , cậu biết điều gì tuyệt nhất ở mùa đông không ?
Cậu giống như bông tuyết trắng bất ngờ rơi và cũng bất ngờ tan biến ...
Mùa đông , tớ thích cậu !Thích được cậu ủ ấm đôi tay lạnh buốt của tớ , được cậu mua cho chiếc mũ len ngộ nghĩnh và dắt tớ đi qa đêm đông buồn tẻ ..
BẠN ĐANG ĐỌC
{KTs} Tổng hợp oneshort(Phần 2)
FanfictionNgọt, H, Ngược, Buồn đều có trong tổng hợp oneshort KTs