oneshort 241(KTs)(H)

268 20 1
                                    


"Cậu chủ, anh gọi em?" Thiên Tỉ nghiêng đầu vào cánh cửa mở của phòng  Tuấn Khải, đứng ngoài lúng túng khi cậu bồn chồn lo lắng dưới ánh nhìn tỏa nhiệt của chủ nhân.

"Đến đây" cậu nghe mệnh lệnh của Tuấn Khải và tiến về trước, Tuấn Khải   ngồi vắt chéo chân trên mép giường với ba cúc áo mở tung. "Em có thể làm gì giúp anh?"  Thiên Tỉ cúi đầu, cậu khoanh tay và nhắm mắt cúi chào.

Nhưng cậu không nghe câu trả lời nào cả; thay vào đó, cậu ngẩng lên rồi thấy Tuấn Khải  dùng ngón tay cái ra hiệu cho cậu lại gần. Nụ cười nửa miệng ngày càng rõ hơn khi  Thiên Tỉ do dự tiến tới trước, khoảng cách giữa họ dần thu hẹp lại. Khi  Thiên Tỉ đã đủ gần, Tuấn Khải  nắm một tay kéo xuống, khiến cậu bé thở gấp và đứng dạng chân trên anh. "Tôi nghĩ em biết tôi muốn gì,  Thiên Tỉ ah"  Tuấn Khải thì thầm đầy nhục dục vào tai  Thiên Tỉ, cậu rùng mình và nhắm mắt như lời đáp trả.

"K-Không làm ơn...ch-cha anh c-có thể nghe thấy... ah!"  Thiên Tỉ the thé khi Tuấn Khải  cắn một nơi nào đó trên cổ cậu, vòng tay ở hông ngày cành mạnh hơn từng phút trôi qua. "Cậu chủ, xin... dừng lại" cậu van xin thêm lần nữa, vô vọng đẩy Tuấn Khải ra khỏi. "Gọi tôi là  Khải" Chàng trai cao lớn nói lại, giờ đã trượt tay vào trong chiếc áo trắng của  Thiên Tỉ, ve vuốt làn da mịn màng của cậu với đôi tay thuần thục. "Tuấn Khải , dừng lại... ah! Xin đừng,"  Thiên Tỉ cắn môi cố gắng không để thỏa mãn lấp đầy đầu cậu.

"Nhưng sẽ tuyệt hơn,  Thiên Tỉ ah... xem này" Tuấn Khải  thì thầm, trượt tay ra sau để nắn bóp mông  Thiên Tỉ, vuốt nắn đầy thèm khát và vỗ vỗ đầy hăng say khiến  Thiên Tỉ sụp xuống trên đùi anh. "Heh, tôi thích khi em quy phục thế này" anh nói thêm và đẩy  Thiên Tỉ lên chiếc giường êm, cử động môi mình trên đôi môi Thiên Tỉ hé mở để lưỡi trượt vào trong hang động bóng ướt.

"Ch-cha anh... mmph!"  Thiên Tỉ phản kháng, hai tay để hai bên khi  Tuấn Khải xé mở áo khoác lẫn áo thun của cậu, phơi bày khuôn ngực rải rác những vết đỏ tươi. "Nếu không muốn bị bắt gặp thì tôi nghĩ em nên phục tùng." Tuấn Khải  gầm gừ khóa miệng mình với một trong hai đầu vú  Thiên Tỉ, khoanh lưỡi qua đó và mút mát mải miết. "Ah!K-Khải  .."  Thiên Tỉ rên lên, cậu với tay kéo đầu  Tuấn Khải xuống. "Em thích thế?" anh sửng sốt hỏi và nhận được cái gật đầu ngắn gọn từ  Thiên Tỉ giờ đang lấy tay che mắt mình. "Tôi luôn biết là em thích mà."

Anh tóm lấy vai  Thiên Tỉ để ấn cậu xuống, cắn vấu thêm một lần trước khi xé toạc quần  Thiên Tỉ và cởi hết các mảnh vải. Tấm drap giường căng lên dưới thân hình trần trụi của họ khi Tuấn Khải  thèm khát lùa lưỡi vào sâu hơn trong khuôn miệng  Thiên Tỉ và nắm tóc cậu điều chỉnh góc cạnh tốt hơn.

Bàn tay còn lại rong ruổi xuống dưới, nắm chặt lấy dương vật  Thiên Tỉ làm cậu thốt ra tiếng rên trầm. Anh mút cổ cậu, xốc giật khúc thịt cứng bằng tay và Thiên Tỉ phản hồi bằng cách vòng tay ôm cổ anh với lưng cong lên đầy uyển chuyển. "Đ-đừng trêu em" Thiên Tỉ gắt gỏng ở bả vai  Tuấn Khải, nhưng sau đó lại ngả đầu về sau khi  Tuấn Khải trả lời với sự bóp chặt và cái cắn đau đớn.

" Thiên Tỉ! Cậu ở đâu? Tôi cần cậu mang giấy tờ này khi tôi đi" Ông  Vương thông báo lớn từ dưới sảnh, những tờ giấy phát ra tiếng động khi ông đặt nó lên bàn. " Thiên Tỉ?!"

{KTs} Tổng hợp oneshort(Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ