oneshort 242(KTs)(H): Phần 2

237 17 1
                                    

 Thiên Tỉ lắp bắp, cảm nhận thấy sức nặng của  Tuấn Khải trên lưng khi chàng trai cao lớn lần theo đường cong của lưng với mông cậu, "Muốn gì?" anh nhấn mạnh, nắm lấy dương vật của mình chỉ vào khe mông Thiên Tỉ . "Nói tôi nghe điều em muốn, Thiên Tỉ ."

"Em muốn gì?"

"Anh..." Thiên Tỉ  thều thào, "Em muốn anh" cậu như cắn phải lưỡi khi nghe thấy tiếng cười dâm đãng của Tuấn Khải, anh nắm tóc giật đầu cậu ngửa ra sau khiến cậu rít lên "Như em muốn."

Anh buông đầu Thiên Tỉ  ra, dùng một tay giãn mông cậu, tay còn lại vẫn đang nắm dương vật nhức nhối. Sau đó không cảnh báo trước, anh đâm toàn bộ thành viên của mình vào lỗ nhỏ và quấn tay quanh vòng eo thanh mảnh để nhấc cậu lên. "Ah!  Khải!"   Thiên Tỉ gào lên hết sức có thể; bình thường  Tuấn Khải sẽ luôn chuẩn bị cho cậu với chai bôi trơn mang theo mỗi ngày, cậu chỉ nằm đó vô dụng nhìn anh phủ lên dương vật chất lỏng dính nhớp.

"D-di chuyển..." cậu xoay sở để lên tiếng, bàn tay bị trói co lại thành nắm đấm và mắt mở nhìn xuyên qua lớp vải. "Ah, ah... đau ah!" Thiên Tỉ  gắt gỏng, thắt lưng một lần nữa tiếp xúc với làn da nhạy cảm trên lưng. Tuấn Khải đẩy mạnh vào trong, mùi của mồ hôi và tình dục lấp đầy các giác quan, anh quan sát một cách phấn khích cảnh tượng thân thể Thiên Tỉ   bị trói nảy lên với từng cú thúc. " Thiên Tỉ -ah..." anh cúi xuống ôm lấy   Thiên Tỉ từ đằng sau. Anh chơi đùa với ngọn tóc tơ, xếp nó ra sau tai cậu khi anh hà hơi vào gáy, "Em thích chứ, nô lệ của ta?"

Thiên Tỉ  quay đầu dí mũi vào mặt  Tuấn Khải như câu trả lời. "Tốt" cậu nghe thấy anh khúc khích, nhịp thúc trở nên nhanh hơn làm   Thiên Tỉ quắp lấy thành gỗ đầu giường.  Tuấn Khải đẩy hết tất cả vào trong, thọc dương vật vào sâu hơn trong lỗ chật, "Chết tiệt, em quyến rũ chết người" anh thở hắt đẩy nhanh tốc độ, dọng mạnh vào ra trong Thiên Tỉ  đang lắp bắp những từ rời rạc.

 Tuấn Khải để tay trên hông Thiên Tỉ , cấu chặt lấy nó mỗi lần anh thúc vào trong và va chạm tuyến tiền liệt của cậu với phần đỉnh đầu. " Khải...ah,ah..." Thiên Tỉ nghẹn ngào ra hiệu cho biết anh đã chạm đến điểm nóng. "Đúng, lần nữa"  Tuấn Khải kéo ra hoàn toàn rồi dọng mạnh ngược vào, đụng tuyến tiền liệt một cách mãnh liệt.

Anh lặp lại hành động khiến cả hai như lên đến đỉnh khi   Thiên Tỉ khóc hét, tiếng nói vỡ òa và mồ hôi tuôn trên trán.  Tuấn Khải chửi thề, sự giải phóng đã đến.

Với tiếng rên cuối cùng, Thiên Tỉ  ra thật nhiều trên drap giường, tung tóe dịch khắp nơi khi cậu nằm sụp xuống hoàn toàn kiệt sức.  Tuấn Khải nhếch mép nhìn cậu, anh rít lên trong thỏa mãn khi bắn chất ngọt của mình vào trong, những dòng dịch trắng tràn đầy lỗ nhỏ nhức nhối. "Ah... cảm giác thật đã" anh gầm gừ tháo bỏ mảnh vải ở tay và mắt Thiên Tỉ  rồi để cậu co tròn trên giường.

Hơi thở Thiên Tỉ  không đều, đôi mắt vẫn nhắm và tay hãy còn run rẩy do căng thẳng, cậu dần dần ngồi dậy để rời khỏi phòng thì đột nhiên, cánh tay  Tuấn Khải vòng quanh eo cậu. "Em nghĩ em sẽ đi đâu? Tôi chưa xong việc với em..." anh ranh mãnh thầm thì rồi kéo   Thiên Tỉ miễn cưỡng trở lại giường, ghìm chặt cậu vào thành giường khi anh nắm chặt đầu gối   Thiên Tỉ để ngồi vào giữa đôi chân mở.

{KTs} Tổng hợp oneshort(Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ