oneshort 240(H)(KTs): Phần 3

254 19 0
                                    

Anh lùi lại, không muốn  Thiên Tỉ đạt cực khoái nhanh thế khiến cậu gừ lên vì mất mát. Cậu hạ thấp người, mặt đối mặt với  Tuấn Khải và mông lượn lờ trên dương vật Tuấn Khải , nhẹ nhàng cọ xuống.

" Tuấn Khải... ." cậu phàn nàn với cái bĩu môi trông thật gợi cảm một cách kì cục đồng thời lại rất đáng yêu.

"Em muốn thổi mà?"   Tuấn Khải ra lệnh.  Thiên Tỉ trườn tới cắn lên vai Tuấn Khải  khiến anh la lên vì đau. "Cái gì thế?"

 Thiên Tỉ cắn môi lùi xuống dương vật Tuấn Khải . "Cắn làm em hứng tình." Cậu thông báo, gầm gừ khi ở giữa chân Tuấn Khải , lưỡi thè ra giữa môi và liếm khe rãnh trên cậu bé của   Tuấn Khải. Anh ngửa đầu ra sau khi  Thiên Tỉ khiêu khích mút hai hòn banh trong lúc những ngón tay lần dấu các hoa văn vô thức trên da đùi nhạy cảm của Tuấn Khải .

  Tuấn Khải chỉ muốn nhấc hông để thể hiện anh muốn  Thiên Tỉ bú lấy nó đến thế nào khi cậu giành hết sự chú ý của   Tuấn Khải khỏi dương vật nhức nhối mà vào phần da trên đùi. Thiên Tỉ liếm những điểm khá gần ngã ba và nhanh cắn vào khúc thịt. Theo sau hành động cậu làm là tiếng rên và Tuấn Khải   nghiêm túc nghĩ rằng điều này cũng làm anh cứng. Hơi thở đã chập choạng, cảm giác nhột nhột bò từ đùi lên xương chậu sau đó là suy nghĩ gần như khiến xúc giác anh bùng nổ.

 Thiên Tỉ quyết định ngừng trêu   Tuấn Khải và ngậm trọn chiều dài Tuấn Khải  trong một lần, đỉnh đầu chạm vào đáy họng.   Tuấn Khải thấy thật kinh ngạc khi dường như  Thiên Tỉ không bị nghẹn vì cổ họng nóng và bức bối như giết chết anh.  Thiên Tỉ thấy hưng phấn rõ rệt khi có dương vật Tuấn Khải  trong miệng và dường như rên rỉ khi bắt đầu bú, trượt nó vào ra khỏi miệng cậu.

  Tuấn Khải bắt đầu nhấc hông, hai quả bóng đập vào cằm  Thiên Tỉ, cậu tiếp tục tiếng rên không dừng khi mút lấy tinh dịch của Tuấn Khải .

"Fuck! Oh  Thiên Tỉ, mút lấy – Aaah-" Tuấn Khải  chỉ có thể nhắm mắt khi thấy hông tự tiếp tục đẩy vào miệng  Thiên Tỉ, cơ thể anh quá nghiện cảm giác này. Tiếng soàm soạp Thiên Tỉ gây ra cùng lúc khi nước bọt và dịch trắng chảy xuống dương vật Tuấn Khải khiến anh điên loạn, quá điên cuồng khi cảm thấy áp lực dựng lên ở bụng dưới.

" Thiên Tỉ- aaah- anh..."

Tuấn Khải  nhắm mắt khi anh xuất tinh vũ bão vào miệng  Thiên Tỉ, người đang rên la ầm ĩ khi cảm thấy chất lỏng chua đắng ngập trong miệng, phần nào đó tràn ra trên dương vật giờ mềm oặt của Tuấn Khải  và bụng anh.

"Aaah~"  Thiên Tỉ rên rỉ, liếm môi và nuốt hết lượng tinh dịch cậu có thể lấy bằng miệng. Tuấn Khải  thấy vệt trắng của dòng tinh trên cổ  Thiên Tỉ và có ham muốn liếm lấy phần tinh của mình trên cơ thể cậu.

 Thiên Tỉ cúi xuống, móng tay cắm vào phần thịt trắng trên cơ thể Tuấn Khải  và sau đó là đến miệng mình. Thiên Tỉ mút tay, gửi đến Tuấn Khải  ánh nhìn suýt chết nữa là giết chết anh. Cậu bắt đầu liếm chúng như mèo uống sữa. Tuấn Khải  gầm gừ, cảm nhận dương vật dần cứng trở lại khi Thiên Tỉ liếm sạch tinh của Tuấn Khải  khỏi cơ thể mình.

{KTs} Tổng hợp oneshort(Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ