oneshort 221(KTs)(Đoản)

135 18 0
                                    


1 Một tấm bia mộ đứng lẻ loi trong nghĩa trang, trên đó có một gương mặt trẻ tuổi, lẳng lặng mỉm cười khiến cho cả thân mặc cảnh phục cũng trở nên nhu hòa...

Nếu không phải trong lúc làm nhiệm vụ phải sống mái với xã hội đen không may bắn nhầm người ấy, khuôn mặt kia vẫn có thể làm người khác động lòng.

Một người đàn ông toàn thân mặc quần áo đen, chậm rãi cúi xuống hôn nhẹ bia mộ lạnh như băng kia: "Anh nói rồi, chỉ cần tổn thương đến em, anh sẽ giết chết kẻ ấy."

— Giơ súng...

2 "Cậu hôn tôi một cái, tôi sẽ cho cậu kẹo."

"A~"

Sơ trung: "Cậu hôn tôi một cái, tôi sẽ cho cậu chép bài."

"Chu~"

Đại học: "Cậu hôn tôi một cái, tôi sẽ giúp cậu viết luận văn."

"Đi chết đi! Ông đây là con trai"

"Con trai thì làm sao, không cần thẹn thùng, nếu không để tôi hôn cậu một cái vậy..."

"Ưm ~"

Sau khi tốt nghiệp: "Cậu hôn tôi một cái, cái nhẫn này chính là của cậu."

"Cút! Ông đây không thèm!"

Một phút đồng hồ sau: "Muahhh~"

3 Sau bữa tối.

Mẹ: "Con rốt cuộc khi nào mới kết hôn?"

Chị gái: "Chờ con tìm được một người đàn ông thích hợp đã."

Mẹ: "Con rốt cuộc thích kiểu gì?"

Chị gái: "Lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, sổ gửi ngân hàng 8 con số, có xe, bên ngoài không trăng hoa, trong nhà con là lớn nhất, có thêm một chút cơ bắp càng tốt."

Em trai kinh hãi: "Chị, chị không thể nhớ thương người đàn ông của em!!!!!!"

{KTs} Tổng hợp oneshort(Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ