tác giả: Vu Sơn Quỷ Cốt

1.4K 47 6
                                    

http://1785121126.lofter.com

ai cầm ta thuốc lá (R18/ một phát xong xuôi /ABO)

# hắc các ngươi khỏe. . . Nơi này Vu sơn

# yêu thích cho cái hồng tâm lam tay sao sao đát

# một phát xong xuôi thuần thịt

#cp hướng về Hưng Hân Diệp, lần thứ nhất tả bọn họ vì lẽ đó OOC năng lượng cao báo động trước! ! ! ! ! !

# nhiệt độ đừng xoạt quá đáng sợ. . . Ta tâm tạng là cương hóa pha lê. . . Cũng không phải rất bền chắc / nằm

# siêu xích tiếp ở tối dưới đáy ( nằm )

# hoan nghênh nắm bắt trùng hoan nghênh điểm ngạnh hoan nghênh khinh uống: D

# khe nằm xin lỗi các vị ta quên rồi Kiều Nhất Phàm tồn tại ( nằm )

_

Hưng Hân trong phòng huấn luyện truyền đến đánh bàn phím âm thanh, tuyển thủ nhà nghề tốc độ tay mặc dù nhanh, nhưng cũng đánh không ra như vậy mang theo nhịp điệu đánh. Thế nhưng như biết này gõ bàn phím chính là vị nào tuyển thủ nhà nghề, đại khái cũng sẽ không thái quá kinh ngạc.

Diệp Tu trong miệng ngậm vừa nhen lửa thuốc lá run lên run lên theo hai tay động tác trên dưới lay động, hai tay như là có nhịp điệu giống như ấn lại bàn phím đem đối thủ từng bước một đánh bại áp chế đến góc chết, khả năng chém gió nhưng cũng không có khiến thuốc lá khói bụi rơi xuống máy vi tính liên tiếp đắt giá trên bàn gõ. Ngồi đối diện hắn người có chút có oán nhìn Diệp Tu lười nhác động tác hầu như muốn trực tiếp đem trong miệng hắn thuốc lá lấy ra ném xuống đất.

Cũng còn tốt, có người đến cứu bọn họ.

Cửa oành một tiếng bị người phá tan, Diệp Tu mang theo tai nghe nhưng không có nghe thấy, người kia cuống lên một cước đá vào trưởng máy nguồn điện thượng sứ đến chỉnh cái màn ảnh đều đen kịt lại.

"Diệp Tu! Nói cho ngươi bao nhiêu lần rồi! Trong phòng huấn luyện không! Có thể! Đánh! Thuốc lá!"

Trần Quả khí hống hống kéo xuống hắn tai nghe, "Nói rồi bao nhiêu lần đều không nghe! Tháng này thuốc lá toàn bộ tịch thu!"

Diệp Tu ngao một tiếng mau mau lấy lòng tự nhìn về phía Trần Quả, "Ai ai bà chủ không nên a, ca một tháng thức ăn đều dựa vào bọn họ a —— "

"Lão Diệp ngươi buông tha đi, liền Ngụy lão đại đều không ở trong phòng huấn luyện hút thuốc ngươi còn dám đánh, " Phương Duệ rốt cục thở phào nhẹ nhõm tự, khà khà nở nụ cười hai tiếng đem Trần Quả cầm trên tay thuốc lá đoạt lại, "Sách lão Diệp ngươi này thuốc lá thật quý a... Không ngừng một tháng thức ăn đi!"

"Yêu có thể a, toán học không phải giáo viên thể dục giáo a?" Diệp Tu liếc mắt nhìn hắn một thoáng, sau đó cúi người xuống đem nguồn điện một lần nữa xuyên tốt."Ta nói bà chủ. . . Ôn nhu đối xử ngươi máy vi tính a."

"Ta máy vi tính yêu kiểu gì kiểu gì ngươi quản được sao ngươi, lại nói ngươi không phải nói ngày hôm nay phải cố gắng chỉ đạo La Tập bọn họ à... Ngươi như thế nào còn không mau đi!" Trần Quả lắc Diệp Tu vai đến gần lỗ tai của hắn lại rống lên hai tiếng, "Ngươi là chê ngươi thuốc lá quá nhiều hay là chê ngươi không đủ lười a!"

[AllDiệp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ