http://shallowm.lofter.com/post/1d5eed56_97dd81c
http://shallowm.lofter.com/post/1d5eed56_9659fba
_
1
Mỹ mê, dâm loạn.
Nghiễm nhưng đã đã biến thành trường hợp này đại ngôn từ.
Hưng Hân làm toàn thành phố to lớn nhất gay đi, nên có đều không ít, ngoại trừ này, một số không nên có cũng đều có, tỷ như —— ngụy trang thành người phục vụ hoặc là khách mời tìm hiểu tình báo sợi.
"Người phục vụ, một chén Luna Park." Diệp Tu ngồi vào tiền sảnh, đem trong tay tờ giấy nhỏ nắm chặt, sẽ chờ ngụy trang thành người phục vụ Kiều Nhất Phàm nâng cốc giao cho hắn.
Từ Kiều Nhất Phàm điện thoại di động tiếp nhận cái chén, Diệp Tu thuận thế đem tờ giấy nhét vào tay áo của hắn, đối phương vội vã liếc mắt nhìn hắn liền bận việc chuyện khác đi tới, như là người xa lạ.
Là, Diệp Tu làm một tên nằm vùng, duy nhất có thể trao đổi tình báo phương pháp chính là từ người này nhiều mắt tạp địa phương nhét tờ giấy.
Không ai chú ý.
Đưa ra đi một phần tình báo, Diệp Tu trong nháy mắt thả lỏng ra, để ngừa vạn nhất, hắn không thể một lần đem toàn bộ tình báo cho cùng một người, còn lại một phần, hắn sẽ chờ người kia chủ động tìm tới cửa.
"Anh chàng đẹp trai, đến một thủ?"
Đến rồi.
Diệp Tu đem trước mặt tửu uống một hơi cạn sạch, "Đi lên."
Thân mang bại lộ vũ nam, cũng chính là Phương Duệ, dùng thân thể chính mình sượt Diệp Tu, tay từ vai xuyên qua, chậm rãi giúp hắn cởi áo khoác.
Người chung quanh thấy cảnh này dồn dập ồn ào, thổi huýt sáo, khen hay thanh không ngừng, quán bar có rất ít Diệp Tu như vậy cực phẩm thụ, coi như không phải là của mình, quá xem qua ẩn cũng tốt.
Diệp Tu tùy ý Phương Duệ tay ở trên người mình sờ loạn, cũng không thể nói là sờ loạn, dù sao hắn còn thuận đi rồi tình báo, áo khoác bị chậm rãi cởi, Phương Duệ đem nó văng ra ngoài.
"yoooooo!"
Gây nên đám người phong thưởng, Diệp Tu vặn vẹo, xoay người mở ra Phương Duệ áo nút buộc, bên kia cũng không khoan dung hắn nghịch ngợm, hai tay vòng lấy hắn, từ phía sau xé rách áo sơmi.
Rách rách rưới rưới áo sơmi treo ở Diệp Tu trên người, nhưng đặc biệt có một loại mê hoặc, hiện trường đã có mấy người không chịu được hấp dẫn như vậy, dồn dập cởi quần xuống bắt đầu tuốt lên, to gan hơn, trực tiếp đem bàn tay hướng về Diệp Tu.
Cái kia đem mọi người dẫn vào địa ngục tội ác thiên sứ.
Ở đoàn người ở ngoài, hai người không tiếng động nhìn kỹ tất cả những thứ này.
"Vương đội trưởng, đem hắn kéo xuống?" Trương Tân Kiệt đẩy một cái kính mắt, nhỏ giọng cùng Vương Kiệt Hy nói chuyện.
"Nguyên bản còn tưởng rằng hắn muốn đi đâu, không nghĩ tới là nơi như thế này..." Vương Kiệt Hy đột nhiên nở nụ cười, nhưng trong tay nắm cái chén khí lực nhưng từ từ tăng lớn.