http yuebai999 lofter com post 1f099764_118f2789
Diệp Tu chết rồi.
Cái kia đã từng ngông cuồng tự đại Diệp thần chết rồi.
Chết ở nho nhỏ này trong phòng bệnh.
Ta là một tên bác sĩ, bị phái đến linh hào phòng bệnh tiền nhiệm.
Ở cái này trong bệnh viện, linh hào phòng bệnh vẫn luôn là cái cùng bốn phía sự vật hoàn toàn không hợp tồn tại.
Kỳ thực này phòng bệnh là không có đánh số, bởi vậy được gọi là "Linh hào phòng bệnh" .
Trong bệnh viện tiền bối bày tỏ ta, ngàn vạn không nên đi trêu chọc này trong phòng bệnh bệnh nhân, bởi vì là bệnh nhân này tương đương quái lạ.
Thế nhưng hết cách rồi, ta vẫn phải là khứ tiền nhiệm a.
Này chính là ta ở cửa phòng bệnh trước bồi hồi không tiến lên nguyên nhân.
Rốt cục, ở làm một phen đấu tranh tư tưởng sau, ta cắn răng, đẩy ra cửa phòng bệnh.
Vừa mở cửa, xông vào mũi chính là gay mũi cồn mùi vị, mùi vị đó liền khiến làm thầy thuốc ta đều nhíu nhíu mày. Trong phòng bệnh chỉ có một tấm màu trắng giường, mặt trên hiển nhiên là nằm cá nhân, quay lưng ta, không thấy rõ diện mạo.
Nhưng không tên, ta cho rằng tấm lưng kia có chút quen thuộc.
Người kia còn đang ngủ, ta không chịu được rượu này tinh vị, liền muốn đi ra ngoài, ta không hiểu tại sao nghe như thế gay mũi cồn vị còn có thể ngủ.
Ta nhẹ nhàng đẩy cửa ra, nhưng này người vẫn là tỉnh rồi, ngồi dậy đến.
"Ngươi là mới tới bác sĩ sao?"
Người kia hỏi, tóc có chút loạn, đại khái là bởi vì ngủ tương không tốt sao.
Ta cho rằng người kia có chút quen mắt, phảng phất là vị cố nhân, nhưng lại hàng ngày là không nhớ ra được hắn là ai.
"Tên."
Ta giương lên trong tay bảng, người kia lập tức hiểu ý.
"Diệp Tu."
Ta nghĩ tới.
Hai chữ này như là chìa khoá giống như vậy, đánh thức ta trong đầu nào đó đoạn ký ức.
Ta đã thấy hắn.
Ở nhiều năm trước một cái nào đó trong game, nếu ta nhớ không lầm, tên phải gọi làm... Vinh quang? Ta nhớ không rõ. Ta khi đó là Mưu Đồ Bá Đạo công đoàn bên trong một thành viên, ID có chút nhớ không rõ, dù sao đã lâu như vậy.
Diệp Tu lúc đó ở khu thứ mười gây sóng gió, ta đến nay nhớ tới hắn ID—— Quân Mạc Tiếu, bởi vì lúc đó hắn cho ta một cái đả kích khổng lồ.
Không nên mục sư.
Ta như là bị ghét bỏ.
Sau đó, Quân Mạc Tiếu đi ra khu thứ mười, ở lĩnh vực của thần gây sóng gió.
Lại sau đó, hắn phục xuất, dẫn dắt cả đám giết hồi chức nghiệp quyển, tại chức nghiệp quyển bên trong gây sóng gió.