【all Diệp】khiếp sợ! Liên minh mặt t sợ quỷ! ?

714 41 0
                                    

http sujiamaoqi lofter com post 1ed4ce88_11a9d406


* vô tư thiết, nhẹ nhàng ooc

* bối cảnh đội tuyển Quốc Gia trong lúc, (hấp tu dấu ngoặc)

* gỡ mìn, văn phong đuổi tới một phần không giống nhau, rác rưởi nói nhiều, toàn văn ngọt tô cẩu

Chính văn bắt đầu.


"Mộc Tranh cùng Sở Vân Tú đi dạo phố, bà chủ cùng Bao Tử đi ra ngoài lãng tinh phẩm điếm, Vương Đại Nhãn khứ chiếu cố nhà hắn Hoa Quả sơn, liền ngay cả Trương Tân Kiệt cũng có việc muốn làm, này liên minh bên trong ngoại trừ ca còn có người sống sao?" Diệp Tu một mặt bi thích, u oán ngữ điệu phối hợp cái kia chỉ tiếc mài sắt không nên kim vẻ mặt, mọi người tại đây đều cùng tất cẩu tự.

"Một cái không nói chuyện cẩn thận." Một bên Chu Trạch Khải muốn nói lại thôi.

"Một cái thoại trò chuyện cuồng ma." Hoàng Thiếu Thiên vô tội trúng đạn.

"Một cái Mary tô tay tàn." Dụ Văn Châu mỉm cười khóe miệng co giật thoáng cái.

"Một cái khuyết hạch đào nhị hóa." Tôn Tường xù lông.

"A cái này liên minh, ăn tảo viên thuốc, " Diệp Tu co quắp trên ghế salông một cái đại vươn mình, chỉ tiếc mài sắt không nên kim khí tức ở hắn rác rưởi trong lời nói càng dày đặc, "Ai, một nam tử đến tột cùng vì sao hướng bốn không biết tên vật thở dài liên tục, này sau lưng đến tột cùng là đạo đức không có vẫn là nhân tính vặn vẹo, hoan nghênh ngày mai cũng trong lúc đó kính mời xem khoa giáo loại cỡ lớn tiết mục, ( nông rộng rãi vinh quang ) khiến chúng ta cùng nhau..."

Tôn Tường hắc sầm mặt lại ném một cái gối quá khứ, ở giữa mục tiêu.

Diệp Tu bất khuất bò lên, lớn tiếng nói: "Ta phản nghịch, đau xót ta tâm!"

Tôn Tường:...

Tôn Tường nhìn co quắp trên ghế salông người đàn ông kia, bởi quanh năm ngồi ở bên trong chơi game duyên cớ, tóc hơi trường bãi ở gáy, da dẻ trắng nõn. Lúc trước hắn lưu ý hắn chỉ là bởi vì hắn là Nhất Diệp Tri Thu chủ nhân trước, khi hắn một lần lại một lần bày ra trưởng bối dáng vẻ dành cho hắn giáo dục thời điểm, ánh mắt dần dần bị hắn hấp dẫn...

Hôm nay liên minh bởi vì rất nhiều đội viên không ở quan hệ, rất yên tĩnh, Diệp Tu quá đủ hí ẩn cũng là dừng lại. Rủ xuống mắt một tà, trong miệng lại ngậm cùng thuốc lá nuốt mây nhả khói.

"Tôn Nhị Tường, dương phơ phất? Ngươi hồn sách sách sách, thực sự là một điểm không kế thừa đến vi phụ thông minh cơ trí." Dương phơ phất nhất thời cái trán nhấc lên một cái thập tự, quả nhiên người này vẫn là im lặng thời điểm khá một chút!

Dụ Văn Châu liếc mắt nhìn Tôn Tường, lại ngồi vào Diệp Tu trên ghế sa lon bên cạnh. Một lâu vai, liền đánh rơi mất Diệp Tu thuốc lá, một loạt trôi chảy động tác hạ xuống, Diệp Tu nắm thuốc lá tay còn nhấc ở giữa không trung, một mặt mông bức.

Dụ Văn Châu cả người đều dựa vào lại đây, tay lại ôm người Diệp Tu vai, Diệp Tu khung xương muốn nhỏ hơn một chút, mới nhìn lại như là Diệp Tu mềm mại tựa ở Dụ Văn Châu trong lồng ngực tự.

[AllDiệp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ