http yuebai999 lofter com post 1f099764_11969789
"A."
Diệp Tu nhìn một chút toà này hoang phế đình viện cửa lớn, cửa từ lâu nhuộm đồng thau, mặt trên che kín loang lổ năm tháng vết tích.
Bởi vậy có thể thấy được, ở đây là một toà rất già sân.
"Nghe nói, nơi này là một toà 'Quỷ trạch' nha."
Tô Mộc Tranh các nàng đám kia nữ sinh chính líu ra líu ríu thảo luận, Diệp Tu trở mình, lại ngủ.
Toà này sân tọa lạc ở một cái ít dấu chân người trên đường, trên thực tế nơi đó từng là trong kinh thành tương đương phồn hoa một chỗ, chỉ là suy tàn.
Không quản thế nào, trong ngày thường ở đây đều là sẽ không có người thuốc lá, Diệp Tu là một ngoại lệ, con đường này cách hắn gia cũng không xa, hắn chỉ là có chút hiếu kỳ thôi.
"Không có quỷ mà."
Diệp Tu giơ tay lấy ra kẹo que, quay đầu lại liếc mắt nhìn, vẫn không có người nào, tự hiểu là vô vị, liền thối cây, chính mình nằm xuống, cũng không cần lo lắng về nhà muộn cái gì, ngược lại trong nhà trống rỗng, chỉ có chính mình một người, không có ai quản.
Đúng, Diệp Tu là lưu thủ nhi đồng, cha mẹ đều không tại người một bên, gia cảnh kỳ thực không sai, cũng được cho là ở Bắc Kinh thị kể đến hàng đầu phú hào, thế nhưng ——
Bọn họ trước sau chưa từng đến xem qua Diệp Tu, bọn họ cho Diệp Tu lưu lại một đống cực lớn biệt thự, nhưng bên trong chỉ có Diệp Tu một người trụ, Diệp Tu đệ đệ Diệp Thu cùng hắn hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau, là cha mẹ mang theo bên người.
Có người nói bọn họ lại bận bịu cũng phải chiếu cố Diệp Thu, mà Diệp Tu đây? Trên căn bản vừa sinh ra liền không còn nhìn nhiều.
Bất công sao? Là có chút.
Diệp Tu vừa mới bắt đầu đối mặt cái kia một đống to lớn nhà cũng là rất hoảng, nước mắt không chỗ ở rớt, nhưng cũng không ai sẽ để ý a, không ai quản hắn.
Này không phải nuôi thả, đã là vứt bỏ chứ?
Diệp Tu cũng từng oán hận quá cha mẹ cùng đệ đệ, cứ việc hắn không nhớ rõ Diệp Thu trường ra sao, nhưng nghe nói mình cùng hắn là sinh đôi, giống nhau như đúc.
Vậy tại sao, mình bị vứt bỏ cơ chứ?
"Ta đã trở về."
Diệp Tu đẩy cửa ra.
Không người đáp lại.
Diệp Tu thở dài, đóng cửa lại, mình làm cơm khứ.
Này chính là thái độ bình thường.
Diệp Tu lắc đầu một cái, muốn những thứ này làm gì chứ? Ngược lại đã quen. Ngủ, vẫn là ngủ quan trọng.
Không biết ngủ bao lâu, Diệp Tu bị ầm ĩ lên.
"Ai vậy?"
Diệp Tu vò vò mắt, mơ mơ màng màng, lật người lại ngủ.
Người kia (? ) có chút lúng túng, lại gọi lên ——