http://shuiping123zxc456.lofter.com/post/1dcfc4bb_1284a637
Kinh! Vinh quang trong liên minh bộ tranh giành tình nhân, plastic đội tình bạn lần lượt bại lộ, Tôn Triết Bình hoặc thành tối người thắng lớn!
Tán gẫu thể
Nhiệm vụ hàng ngày: ooc(1/1)
***
【 vinh quang liên minh tuyển thủ nhà nghề quần 】
Dạ Vũ Thanh Phiền: Có ai không có ai không có ai không? Mau tới giúp một chuyện, nhanh lên một chút nhanh lên một chút nhanh lên một chút nhanh lên một chút!
Hải Vô Lượng: Xòe đuôi thấy Hoàng Thiếu Thiên loạn phệ.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Phương Duệ ngươi muội! Biết hiện tại là tình huống thế nào sao? Hết sức khẩn cấp vạn phần nguy cơ cấp bách sống còn!
Quân Mạc Tiếu: Hoàng Thiếu Thiên cư nhiên sẽ nhiều như thế thành ngữ, ăn cá voi.
Mộc Vũ Tranh Phong: Hoàng Thiếu Thiên cư nhiên sẽ nhiều như thế thành ngữ, ăn cá voi.
Nhất Thương Xuyên Vân: Hoàng Thiếu Thiên cư nhiên sẽ nhiều như thế thành ngữ, ăn cá voi.
Bách Hoa Liễu Loạn: Hoàng Thiếu Thiên cư nhiên sẽ nhiều như thế thành ngữ, ăn cá voi.
Dạ Vũ Thanh Phiền: Dựa dựa dựa dựa dựa vào các ngươi như thế nào nhiều như vậy hí đây? Chu Trạch Khải ngươi xem náo nhiệt gì ngươi cái thoại phế! Nói cho các ngươi đây chính là việc quan hệ Lam Vũ tương lai, Lam Vũ trong lịch sử to lớn nhất nguy cơ! Các ngươi cư nhiên từng cái từng cái còn đang xem kịch ta thực sự đau quá tâm! Các ngươi lương tâm sẽ không đau không? !
Phong Thành Yên Vũ: Chúng ta tiên nữ không cần lương tâm.
Thùy Bất Đê Đầu: Chúng ta tiên nữ không cần lương tâm.
Mạc Cảm Hồi Thủ: Chúng ta tiên nữ không cần lương tâm.
Loan lạc âm trần: Chúng ta tiên nữ không cần lương tâm.
Mộc Vũ Tranh Phong: Chúng ta tiên nữ không cần lương tâm.
Quân Mạc Tiếu: Chúng ta tiên nữ không cần lương tâm.
[ Quân Mạc Tiếu rút về một cái tin tức ]
Quân Mạc Tiếu: Sách, điện thoại di động QQ vẫn là không quá thói quen, không cẩn thận ấn tới +1.
Hải Vô Lượng: Lão Diệp không nên nguỵ biện, ngươi chính là tiểu Tiên nữ 【 cho ngươi so với tiểu tâm tâm. jpg】
Nghênh Phong Bố Trận: Nôn, hèn mọn phương ta cho ngươi biết, lão Diệp coi như là tiểu Tiên nữ cũng là ta tiểu Tiên nữ.
Quân Mạc Tiếu: @ Bánh Bao Xâm Lấn Bao Tử cho ta cái bồn.
Bánh Bao Xâm Lấn: Là, lão đại!
Nghênh Phong Bố Trận: Lão Diệp ngươi là chuẩn bị cho ta sao? 【 ngượng ngùng. jpg】
Quân Mạc Tiếu: 【 lãnh đạm. jpg】 không, là ta nghĩ nhổ.
Dạ Vũ Thanh Phiền: @ Nghênh Phong Bố Trận Ngụy lão đại đây chính là việc quan hệ Lam Vũ tương lai! Không nên ngắt lời không nên ngắt lời nhanh nghĩ biện pháp a a a a! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !