【all Diệp】mùa đông tình ca

424 30 1
                                    

http shenye10086 lofter com post 1d2d58ce_11a62c48


Lấy mùa đông làm chủ đề tiết mục ngắn hợp tập, thời gian tuyến đảo ngược.


01

Thiên càng ngày càng lạnh, Hoàng Thiếu Thiên nghĩ lén lút cho Diệp Tu mua kiện quần áo mới làm lễ vật, nhưng trảo không cho phép Diệp Tu dáng người nhỏ bé, không thể làm gì khác hơn là tìm các loại cơ hội lượng hắn, còn thừa dịp hắn không chú ý lúc trốn ở sau lưng của hắn nhiều lần dùng tay khoa tay vai hắn.

Vương Kiệt Hy nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên đứng ở Diệp Tu sau lưng nhiều lần hoa hoa còn tưởng rằng hắn ở đối với Diệp Tu hạ cái gì chú thuật, muốn đem Diệp Tu biến thành bọ hung.

Ân, can đảm lắm, Vương Kiệt Hy nghĩ thầm: Ta đến thế ngươi tăng cường công lực đi, liền ngưng thần định khí đối với Kiếm thánh quăng tới một trận ma tính nhìn kỹ, dọa đến Kiếm thánh cũng không dám động.

Hoàng Thiếu Thiên đem quần áo mua được sau đó, Diệp Tu từ thong dong vẻ mặt mặc vào, Hoàng Thiếu Thiên vội hỏi thế nào? Có vừa người không?

Diệp Tu đưa ngón tay cái nói: Chính vừa vặn được, quá vừa vặn, ngươi là thiên tài.

Hoàng Thiếu Thiên vui vẻ chạy đi.

Diệp Tu đem trong bụng kìm nén cái kia cỗ khí thở ra khứ, sờ sờ bị đâu đến cau có cái bụng nghĩ: Ca nên giảm béo.

02

Trời lạnh hỏa oa điếm liền người đông như mắc cửi, Dụ Văn Châu cùng Diệp Tu bài một giờ đội rốt cục vào phòng. Nồi lẩu sùng sục lên, bốc hơi nóng. Diệp Tu vừa định hạ món ăn, liền cảm giác cái kia bốc lên nồi lẩu hơi nước trực tiếp hướng về trên mặt hắn phi, hồ cho hắn thành nửa cái bệnh đục tinh thể.

"Vị trí của chúng ta cách cửa quá gần rồi" Dụ Văn Châu biệt cười "Chiều gió không tốt lắm "

"Hừm, ta đã là cái người mù." Diệp Tu thổ tào nói.

"Không quan trọng lắm" Dụ Văn Châu cười, lúc này chính là hắn ra trận thời điểm, hắn đem Diệp Tu muốn ăn đồ vật xuống tới trong nồi: "Diệp thần ngươi không cần tự mình đến, ta giúp ngươi làm giúp là được."

Dụ Văn Châu cường điệu: "Nồi lẩu dầu tiên đến trên y phục liền không tốt."

Nhìn Dụ Văn Châu ôn nhu săn sóc, Diệp Tu không khỏi có chút cảm động, nói: "Đây chính là ngươi hướng về ta cổ áo bên trong dịch hai cân khăn giấy nguyên nhân sao?"

03

Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh cùng đi ở trên đường, nhưng ai cũng không tâm tình ngắm phong cảnh, trời giá rét đông, hai người bị đông cứng đến không muốn nói chuyện chỉ là cúi đầu bước đi.

Diệp Tu nhìn thấy Hàn Văn Thanh lỗ tai đông đỏ, liền dừng lại đưa tay che cái kia lạnh lẽo lỗ tai: "Như thế nào không đái cái tai tráo đây, dõi theo ngươi lỗ tai lương."

Hàn Văn Thanh chậm rãi nói: "Trước đây, Trương Giai Lạc đem hắn tai tráo cho mượn quá ta, ta từng thử, rất ấm áp."

[AllDiệp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ