không được rồi Diệp Tu sủng hậu bối sủng đến độ muốn trời cao rồi!

794 56 0
                                    

http 110495 lofter com post 1e2313c0_102e1539


Một cái rất sủng hậu bối lão Diệp, cùng một đám thất sủng thiếu niên

Vì nước luyến ái phiếu, đột nhiên lại có tân ngạnh

Một phần phế văn


0.

Diệp Tu, đương nhiệm Hưng Hân chuyên nghiệp chiến đội đội trường, liên minh đại thần một trong, ôn nhu săn sóc chiếu cố người hảo tiền bối, có thể nói hàng năm hảo đội trường.

Trở lên là đến từ Hưng Hân bộ phận đội viên cùng với bộ phận đời mới môn đối với Diệp Tu đánh giá.

Chỉ biết một ít người nghe được câu này lúc làm đau thấu tim gan ô ngực hình, nói ra đều mang theo tuyệt vọng mùi vị.

"Nói những câu nói này thanh niên môn yêu, các ngươi lương tâm không đau sao?"

1.

Trước tiên đối với Diệp Tu phát sinh huyết lệ lên án chính là đến từ cùng đội Phương Duệ.

Chỉ nhớ rõ hắn vừa mới chuyển chức khí công sư lúc, nhân sinh phiếu không quen, liên tiếp bị ngược, thua muốn nhiều thảm có bao nhiêu thảm.

Rốt cục hắn thắng một hồi.

Hắn cái kia hãnh diện a, vừa nhìn đối diện, hắc, là Hưng Hân cái kia tiểu Necromancer, La Tập thất lạc vẻ mặt rất rõ ràng lấy lòng hắn, vừa định nói khoác một hồi chính mình đại thần thực lực, liền nhìn thấy Diệp Tu mặt mỉm cười ngồi xuống ở đối diện.

"... Lão Diệp ngươi làm gì thế?"

"pk a."

"Chúng ta không phải pk quá sao? ? Còn muốn đấu lại pk một lần sao? ?" Ý tứ chính là thúc thúc lại thấy chúng ta không ước cảm tạ.

"Vinh quang sách giáo khoa đến giúp ngươi nhiều quen thuộc quen thuộc thẻ tài khoản, như thế nào, có cái gì bất mãn sao?"

"Quên đi thôi vẫn là không cần, cùng ngươi tán nhân đánh qua một lần liền được rồi, đúng..."

"Ngươi muốn cùng những khác chuyên nghiệp pk sao?" Diệp Tu làm ngạc nhiên hình.

"Tốt, vinh quang 24 chuyên nghiệp theo ngươi tuyển, đương nhiên, mục sư ngoại trừ nha."

Nhật ngươi nha, vinh quang sách giáo khoa ghê gớm nha.

Phương Duệ, nghiến răng nghiến lợi, sau đó hướng về thế lực đen tối khuất phục.

Ngày ấy, hắn rốt cục cảm nhận được, bị vinh quang sách giáo khoa chi phối sợ hãi.

Phương Duệ không vui, muốn tìm người an ủi.

Vốn định nói chêm chọc cười sượt Diệp Tu một cái an ủi Phương Duệ, nhìn người kia, xoay người khứ an ủi vừa bị hắn ngược thanh niên, còn vô cùng kiên nhẫn tay bắt tay giáo dục hắn.

... . . . Nhật nha! ! ! Ta còn là một vừa mới chuyển chức người mới đây! ! Lão Diệp ngươi tại sao không đến dạy ta! !

[AllDiệp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ