【all Diệp】nhân sinh cuối cùng

451 40 0
                                    

http yuebai999 lofter com post 1f099764_1191cba6


[ bản này có thể coi như là ( linh hào phòng bệnh ) đến tiếp sau, thật giống trước có người nói trí úc, vậy này thứ liền tận lực chữa trị điểm đi. ]


Ta chết rồi.

Nguyên nhân cái chết tự sát.

Ta đã từng nóng lòng với một người tên là vinh quang game, nhưng mà có một ngày, nó đình chỉ vận hành.

Phảng phất trong lòng hết rồi một khối.

Ta lúc này mới phát hiện, cái kia game sớm đã trở thành ta sinh mệnh một phần.

Ta bị xem là si người, cuồng nhân, đưa vào một người tên là linh hào phòng bệnh địa phương, đó là trong bệnh viện bệnh viện tâm thần phân bộ phòng bệnh, là cái nhiều năm qua không người hỏi thăm địa phương.

Sơ tới đó, vừa đẩy cửa ra, liền có vô số tro bụi vung lên.

Ta người thứ nhất y sĩ trưởng tương đương phụ trách, cố ý giúp ta đem phòng bệnh quét tước đến không nhiễm một hạt bụi, lại đang trong phòng bệnh thả chút hoa.

Ta nhìn chăm chú hoa, bó hoa kia là do màu sắc khác nhau hoa tạo thành, các loại sắc thái hỗn cùng nhau, đầy rẫy nhãn cầu, hoa hồng đỏ nở rộ, dường như hỏa diễm đang thiêu đốt, không khỏi nhớ tới nhiều năm trước một tay nâng đỡ khởi Hưng Hân, hiện tại, chỗ ấy người có khỏe không?

Cái kia mạt hồng có chút chói mắt, ta chỉ được nghiêng đầu sang chỗ khác, vừa vặn cái kia bác sĩ đẩy mở cửa đi vào.

Hoa là rất mới mẻ, mặc dù như thế, người kia nhưng định kỳ để đổi, tựa hồ làm không biết mệt, mà ta, cả ngày đần độn sống qua ngày, tình cờ trốn đến nơi đâu đánh lên như vậy mấy điếu thuốc.

Sở dĩ muốn trốn, là bởi vì bị thầy thuốc kia phát hiện, hắn chắc chắn cướp đi trong tay ta thuốc lá, liền đánh không xong rồi.

Bác sĩ tên gọi Hứa Bác Viễn, đương nhiên, không thể có người bày tỏ ta, đây là ta ngẫu nhiên nhìn thấy.

Thầy thuốc kia suốt ngày bận rộn, cũng không giống cái bác sĩ, mà như cái bảo mẫu.

Nói tới bảo mẫu, ta tựa hồ nhớ tới, ở nhiều năm trước khu thứ mười, cũng có một người như vậy, ID là Lam Hà, cỡ lớn Lam Kiều Xuân Tuyết, nếu nói là là bảo mẫu, hắn bài thứ hai, không ai có thể xếp số một.

Sau đó, hứa bác sĩ bị điều đi rồi, không còn có người để đổi lại những kia đã khô héo hoa, dù sao, đây là làm người kiêng kỵ phòng bệnh.

Cuối cùng, ta đem hoa toàn bộ chôn vào trong đất.

Không biết qua bao lâu, đại khái là mấy chu, vẫn là mấy tháng? Ta nhớ không rõ, chỉ nhớ rõ cực kỳ lâu sau đó, lại tới nữa rồi cái bác sĩ, tên không biết, thế nhưng, ta có thể xác định, là cố nhân.

Quả nhiên, hắn đã từng là Mưu Đồ Bá Đạo một thành viên, dùng chính là cái ID vì là "Dạ Vị Ương" mục sư, từng theo ta từng qua lại, ta lúc đó cùng hắn nói một câu, cái gì tới? Ừ, đúng rồi, là "Không nên mục sư" .

[AllDiệp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ