http://anxinxcdc.lofter.com
(1 )
Diệp Tu toàn lực chạy trốn ở bóng đêm đen thùi bên trong.
Hắn quên chính mình chạy bao lâu bao xa, mệt đến thở hồng hộc hai chân như nhũn ra, thân thể mỗi một tế bào đều ở phát sinh sắc bén rít gào, so với đại học thể trắc chạy trốn còn muốn đem hết toàn lực mà lại không dám đình chỉ. Hắn một đường từ hẹp hạng xuyên qua, xuyên qua lung ta lung tung hành lang uốn khúc, mãi đến tận đến hẻo lánh giáo đường sân mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó đột nhiên mở cửa lớn ra.
"Oành ——!"
Trống trải trong hoàn cảnh đẩy cửa thanh phảng phất phóng to mấy chục lần, giống như là muốn thức tỉnh một loại nào đó ngủ say dã thú. To lớn thải ngoài cửa sổ là vẩn đục dạ, như là ăn mòn pha lê thượng song điêu để cho trở nên lu mờ ảm đạm, phần cuối trên giá đốt yếu ớt ánh nến, ở mờ tối lộ ra yên tĩnh khí tức. Diệp Tu theo một loạt bài chỗ ngồi đi tới phía trước nhất thập tự giá trước, còn chưa kịp hòa hoãn tim đập liền lần thứ hai trừng lớn hai mắt, trơ mắt mà nhìn từ cửa hông trong bóng tối tránh ra bóng đen, đoạn tuyệt hắn chạy trốn lộ.
"Chân thực giả..." Diệp Tu như thoát lực giống như khom lưng thở hổn hển một trận, bất đắc dĩ nở nụ cười.
Ăn mặc che lại toàn thân đấu bồng đen cao to bóng người hướng Diệp Tu tới gần, nhưng ngay khi hắn sắp chạm được Diệp Tu lúc bỗng nhiên dừng lại, một giây sau nguyên bản còn cung mặc trên người Diệp Tu đột nhiên một tay tập hướng người tới, ống tay bên trong trượt ra sắc bén tôi màu bạc nguyệt quang lưỡi dao, như là có thể chặt đứt không khí, bị tập kích giả tuy không quá nhiều phòng bị nhưng cũng trước ở thế ngàn cân treo sợi tóc tách ra, lưỡi đao theo mũ trùm một bên xẹt qua, rung ra khí lưu hất đi mũ trùm lộ ra người kia tuấn tú tinh xảo vẻ mặt.
Thấy rõ người tới tướng mạo sau Diệp Tu công kích có trong nháy mắt cứng ngắc, chính là này nháy mắt thất thần khiến hắn mất đi có cơ hội, thủ đoạn của hắn bị đối phương dùng tốc độ khó mà tin nổi ràng buộc, đồng thời thân thể bị phía sau kéo tới sức mạnh áp chế tiến vào một người trong lòng, có lạnh lẽo mùi thơm ngát dọc theo hắn vành tai xẹt qua hắn cổ, cuối cùng ở trên da lạc dưới lạnh giá lại nóng bỏng vừa hôn.
Lạnh chính là da dẻ, nhiệt chính là huyết dịch.
"Bắt được ngươi." Từ Diệp Tu sau lưng đem đối phương cả người hoàn tiến vào trong lồng ngực thanh niên lộ ra một cái mỉm cười, ánh mắt thâm thúy khó có thể dự đoán.
"Các ngươi hiện tại liền giáo đường đều có thể tiến vào..." Nhìn như nhẹ nhàng ràng buộc lại làm cho Diệp Tu không thể động đậy, hắn chịu thua giống như bị hai người vây quanh, "Cũng là, bao nhiêu năm đều qua, điểm ấy trình độ cũng đến không được ở bên ngoài khỏi nói là người của ta."
"Sáu trăm năm, Diệp Tu." Đứng ở Diệp Tu trước mặt lôi cổ tay hắn thanh niên tay hơi khiến lực, ngân đao rơi xuống đất phát sinh lanh lảnh tiếng vang, "Ngươi rốt cục trở về."
"Đúng vậy sáu trăm năm hai vị, các ngươi liền không thể bỏ qua ta sao?" Diệp Tu bất đắc dĩ nói, "Hả? Vương Kiệt Hy, Dụ Văn Châu."