Diệp Tu: "Ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú?"

604 37 3
                                    

http xizimuicon lofter com post 1f0b432e_112b3747

Bởi vì chỉ có thể hơn nửa đêm tả chút văn ☺️☺️☺️☺️☺️,

Logic không thuận chữ sai liền thiên này đều do ta 😢😢😢😢😢,

Thận nhập thận nhập vào liền cầu một cái tiểu tâm tâm đi 😄😄😄😄😄.

"1 "

Diệp Tu: "Ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú?"

Diệp Tu bị đệ đệ cường cố gắng nhét cho điện thoại di động, mua bán một buổi trưa, phần mềm cũng download người liên lạc cũng bỏ thêm, bị Diệp Thu quét một cái mặt, một đêm trở lại trước giải phóng.

Nhìn tấm kia cùng mình không hai lòng bên trong ngàn vạn cú mmp, cân nhắc một chút thịt của chính mình, đối với Diệp Thu không cẩn thận thanh không lý do, bất đắc dĩ.

Lại thật không tiện ở trực tiếp hỏi ngươi là ai, dù sao ngày hôm qua liền bị Hoàng Thiếu Thiên kéo đen dẫm vào vết xe đổ.

Quần phát √

"2" Dụ Văn Châu nhìn cái kia cái tin tức nhíu nhíu mày, tiền bối đây là đang thăm dò? Hỏi dò hắn ở trong lòng mình địa vị à? Vừa nhìn về phía Hoàng Thiếu Thiên vị trí bên kia mặt giấy vẫn là vinh quang, cũng không có dõi theo điện thoại di động, hẳn là bị ngăn cản. Diệp Tu bình thường quan hệ khá là thân cận Hoàng Thiếu Thiên, này ngược lại là cái cơ hội. Tiền bối có thể hay không cho những người khác cũng phát ra tin tức, ngày hôm qua tiểu lô cũng thu được tin tức nhưng là hiện đang không có dõi theo điện thoại di động Diệp Tu hẳn là không có gửi đi hắn, Hoàng Thiếu Thiên cũng không có. Thời gian này Bá Đồ Vi Thảo hẳn là ở huấn luyện điện thoại di động tịch thu, xác thực là cái cơ hội. Vội vàng đánh tự, làm bộ cùng bình thường không khác.

Diệp Tu : "Ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú?"

Dụ Văn Châu: "Đại Bảo bối tu tu nha "

"3" nhìn thấy tin tức lúc đã là sắp tới mười giờ, khoảng cách gửi đi đã có hai giờ. Hỏi ghi chú, nghĩ một hồi lại phiên đến ghi chú cái kia hiệt, cũng bất quá là tên Diệp Tu thôi.

Bất quá Vương Kiệt Hy sao có thể trở về như thế phổ thông hai chữ, muốn biểu hiện ra hắn đối với hắn coi trọng cùng không thể đi giống như lộ.

Hắn thường xuyên xưng hô như thế nào Diệp Tu đây?

Diệp Tu thường xuyên xưng hô như thế nào hắn đây?

Vương Kiệt Hy trầm mặc.

Thở dài, xin lỗi bá đạo tổng tài người thiết.

Đánh chữ, cắt bỏ.

Diệp Tu : "Ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú?"

Vương Kiệt Hy: "Lạc chạy Vi Thảo hảo mụ mụ "

"4" Trương Tân Kiệt xoa xoa tay chuẩn bị trở về tin tức, lại suy nghĩ khởi đến rốt cuộc muốn hồi cái gì đây?

Diệp Tu?

Tiểu tu tu?

Đại Bảo bối?

Nha, không, này không phù hiệu hắn người thiết.

Sửa sang lại quần áo nếp uốn, nghiêm túc đứng ở cửa sổ sát đất trước suy nghĩ rốt cuộc muốn hồi cái gì.

Nghiêm túc giơ tay nhìn đồng hồ đeo tay một cái

Ân, mười một giờ.

Hắn quyết định ngày mai lại về.

"5" Luân Hồi tiểu đội trưởng giờ khắc này ngọt ngào buồn phiền, bốn bỏ năm lên chính là đối với hắn biểu lộ, rốt cục nhi tử nhũ danh tên gì đây?

Diệp Tu: "Ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú?"

Chu Trạch Khải: "Nhi tử theo ngươi họ "

"6 "

Trương Giai Lạc không nghĩ đến trễ như vậy xoay điện thoại di động sẽ phiên đến Diệp Tu cho hắn phát tin tức, điều này làm cho Trương Giai Lạc thi nhân tình cảm bạo phát.

Muốn tràn ngập ý thơ mà không rõ ràng.

Nhớ tới hồi lâu trước đọc cái kia bài thơ, xem thời gian đã đem gần 12 giờ, nghĩ có thể hay không quấy rối, khả lại vừa nghĩ Diệp Tu cái kia hai kẻ ngu si nhất định là là ở thức đêm, liền gọi điện thoại quá khứ, phí lời liền thiên hồ trò chuyện có một lúc, lại chăm chú căn dặn không nên thức đêm mới cúp điện thoại, đem tin tức gửi tới.

Diệp Tu : "Ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú "

Trương Giai Lạc: "Giữ ấm tư ngươi "

Trương Giai Lạc: "Dâm là ngươi "

Trương Giai Lạc: "Muốn là ngươi "

"7 "

Diệp Tu: "Lão Hàn, ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú?"

Diệp Tu: "Thanh tú Hàn Văn Thanh [ tiệt đồ ] "

Hàn Văn Thanh: "Giết chết ngươi "

Diệp Tu: "Hàn đại đại không nên mắng người à?"

Hàn Văn Thanh: "Chính là giết chết ngươi [ tiệt đồ ][ Hàn Văn Thanh thức ấm ức? ? ? ] "

Hàn Văn Thanh: "[ nhân gia lên mặt từng quyền đánh chết ngươi? ? ? ] "

"8 "

Diệp Tu: "Ngươi cho ta chính là cái gì ghi chú?"

Tôn Tường: "Ta tại sao phải có mã số của ngươi! ! ! !"

"9" Diệp Tu một mặt nghiêm nghị dõi theo điện thoại di động phát tới tin tức, thở dài thông thạo bấm một cái mã số, hơi kinh ngạc nghe thấy đối diện truyền đến lạnh lẽo máy móc âm.

Cầm Diệp Thu điện thoại di động quét mã sung thoại phí, đợi có một lúc lần thứ hai bấm cái số kia, nghe đối diện thanh nhuận còn có chút thiếu niên âm khí, vẫn xao động tâm lại bình tĩnh lại.

"Ta là Tô Mộc Thu, có khẩn cấp bởi không ở nhà, có sự kiện khẩn cấp có thể ở nhỏ thanh sau bật số khác, không chuyện khẩn yếu kiện mời ở nhỏ thanh sau nhắn lại."

[AllDiệp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ