【Lam Vũ Diệp】nghỉ hè khẳng định sẽ có múc nước chiến thứ này a

327 29 0
                                    

http 110495 lofter com post 1e2313c0_102549bc


ooc ooc ooc

Kỳ thực đều là chút chính mình viết không biết bao lâu hắc lịch sử

Hi vọng yêu thích


0.

"Ta không nghĩ tới hai chúng ta còn có một ngày như thế."

"Ta cũng không nghĩ tới."

Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên hai người cách thật xa đối lập, Diệp Tu cuốn lên một tia cười, ánh mắt không mang theo chút nào sợ hãi nhìn Hoàng Thiếu Thiên, hỏi

"Nói nhiều như vậy vô dụng, trực tiếp đến chiến?"

"Đến a. Ta lại không sợ ngươi "

Hoàng Thiếu Thiên không để ý chút nào cùng Diệp Tu đối diện, Diệp Tu cũng là làm tốt tư thế, hai người vừa mới chuẩn bị vọt tới trước, đột nhiên một câu nói chen vào.

"Cái kia Hoàng Thiếu, Diệp Tu tiền bối... Chúng ta là đến bơi chứ?"

01.

Năm nay mùa hè tựa hồ làm đến đặc biệt nhanh, G thị mới ở đầu tháng bảy cũng đã có cao tới 35 độ nhiệt độ cao khí trời. Thân là Lam Vũ chuyên nghiệp chiến đội tuyển thủ nhà nghề hạ hưu kỳ vào lúc này cũng đã bắt đầu, nhưng bọn họ cũng đều không nhàn rỗi, mỗi một người đều là ở lại trong câu lạc bộ, ngoan ngoãn tiến hành huấn luyện, vì là sắp đến mùa giải mới làm chuẩn bị.

Huấn luyện là đang tiến hành, nhưng chuyên nghiệp chiến đội bên kia công tác cũng là muốn làm, vì đạt đến càng tốt hơn tuyên truyền chiến đội hiệu quả, Video cùng quảng cáo cũng là muốn vỗ. Vì nghênh hợp nhất hạ đại chúng, chính thức còn đặc biệt từ mỏng manh tieba các loại (chờ) xã giao trang web lấy ra ý kiến, đầy đủ đạt đến dân chủ quyết sách hiệu quả. 【 chờ một chút 】

Làm quan phương phát sinh cái tin tức này sau, mỏng manh tieba thượng vô số người như nổ tung tự điên cuồng ở bên dưới lưu lại ngôn luận, tương tự với "Dụ hoàng dụ hoàng! ! !" "Lại có thể liếm Hoàng Thiếu prprprprpr" "Tiểu lô tiểu thiên sứ mau tới ta hoài www" "Lại có thể nhìn thấy tô phá thiên tế dụ đội! ! !" "Cầu dụ hoàng đồng thời vỗ hình quảng cáo! ! !" Trong đó có một cái bình luận chợt lóe lên, nhưng là không ai chú ý.

"Liền không ai cùng ta cũng như thế lưu ý... Đồng thời vỗ quảng cáo đến khách quý là ai sao?"

Hắc! Hoa sinh! Ngươi phát hiện điểm mù! 【 chờ một chút 】

02.

"Nhưng mà quản lí cũng không có nói với ta, tiền bối ngươi muốn theo chúng ta đồng thời vỗ quảng cáo."

"Bắt đầu nói muốn vỗ quảng cáo ta là từ chối. Làm sao trong đội vị ông chủ kia nương mệnh lệnh, ta cũng không có cách nào."

Vỗ quảng cáo địa phương là ở G thị một cái hồ bơi lộ thiên, xa hoa quảng cáo thương trực tiếp bao xuống toàn bộ bể bơi dùng để quay chụp, mà khi Dụ Văn Châu bọn họ đến sân bãi thời điểm, liền nhìn thấy một cái bóng người quen thuộc ở cùng đạo diễn giáo nói.

[AllDiệp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ