http://shuiping123zxc456.lofter.com/
ooc như trước, toàn bộ hành trình rất rất rất thuần khiết tiểu thanh tân xếp thứ tự không có trước sau, thuần là nghĩ về ai liền tả ai
_
1.【Hàn Diệp】dắt tay
Đốt ngón tay thô to bàn tay nắm cái kia thon dài trắng trẻo mỹ tay, mang theo nó mò thượng vượt * hạ cứng chắc.
"Nơi này còn rất lớn." Diệp Tu cuốn lại cái kia có thể mang đến cho hắn sung sướng vật thể, con mắt hướng lên trên la hét, buông xuống mắt vĩ có vẻ ngoan ngoãn.
Hàn Văn Thanh bắt được hắn một con khác không an phận tay, năm ngón tay tiến vào khe hở, đưa nó chăm chú đình chỉ.
"Một hồi còn có thể càng lớn, hơn ngươi phải thử một chút sao?"
2.【Dụ Diệp 】hôn nơi nào
Trống trải gian phòng vang vọng từng tiếng mê người rên rỉ.
"Ây... A...Văn Châu. .. Các loại... Ha a... . . ."
Dụ Văn Châu từ Diệp Tu giữa hai chân ngẩng đầu lên, đầu lưỡi liếm khứ bên môi nhiễm dâm dịch, "Tiền bối hẳn là rất yêu thích bị hôn tới đây chứ?"
Hắn hôn một cái cái kia bị chất lỏng thấm ướt, có đẹp đẽ nếp uốn lối vào.
3.【Hoàng Diệp】xem phim
Trong phim ảnh nhân vật chính lâu ôm cùng nhau, lẫn nhau hôn lẫn nhau môi. Điện ảnh ở ngoài Diệp Tu mơ màng, loại này văn nghệ phim tình yêu thực sự không thích hợp hắn. Đột nhiên một cái tay tìm thấy hắn giữa hai chân, ở nang túi cùng hoa cúc qua lại đi khắp. Hắn mở mắt ra, nhìn thấy Hoàng Thiếu Thiên cười híp mắt nhìn hắn.
"Loại này điện ảnh ta cũng không quá yêu thích, ta cho rằng vẫn là đến một phát tương đối khá. Ngươi không cảm thấy ở hắc ám trong rạp chiếu bóng, hàng trước còn có người tình huống hạ làm một ít yêu việc làm rất kích thích sao?"
"Không cảm thấy, cảm tạ."
4.【Chu Diệp】hẹn hò
Chu Trạch Khải con mắt lượng lượng mà nhìn Diệp Tu. Hắn thích nhất tiền bối chính trần như nhộng mở ra hai chân tọa ở trước mặt hắn, một đôi tu trường đẹp đẽ tay liên tục an ủi thân thể của chính mình, dài nhỏ ngón tay ở đỏ tươi * miệng không ngừng ra vào, nhạt sắc môi mỏng trung tràn ra một tiếng lại một tiếng uy nha.
Bọn họ chính đang hẹn hò.
Ở ái tình quán trọ.
5.【Tường Diệp】hôn môi
"Diệp Tu, ta không nên yêu thích ngươi rồi!" Tôn Tường tức đến nổ phổi mà rống lên.
"Ừ, không có thích hay không." Diệp Tu lấy xuống thuốc lá, đem thật dài khói bụi liêu tiến vào cái gạt tàn thuốc, "Ngoan, cái này đánh xong."
Ngươi đều không hò hét ta sao? Phó bản cái gì so với ta có trọng yếu không?
Tôn Tường rất ấm ức, nhưng Tôn Tường không nói.