http yuebai999 lofter com post 1f099764_11974345
Dương quang xuyên thấu qua màu sắc rực rỡ cửa sổ thủy tinh, ở trên tường phóng ra loang lổ ánh sáng.
"Xin hỏi —— có ai không?"
Trương Giai Lạc đẩy cửa ra, nhìn chung quanh, cẩn thận từng li từng tí một hỏi.
"Có nha."
Một người đàn ông đi ra, hắn ăn mặc một thân trung sơn trang, tương đương vừa vặn, nhưng cùng người kia khí chất cùng căn phòng này phong cách đều có chút không hợp.
"Ngươi muốn đến giao dịch cái gì?"
Người đàn ông kia cười, cười bất ngờ nho nhã, "Ta là lão bản của nơi này Diệp Tu, ngươi muốn giao dịch cái gì?"
"Ừm..." Trương Giai Lạc suy tư một lúc lâu, rốt cục do do dự dự mở miệng: "Ta là tới kể chuyện xưa."
"Ồ." Diệp Tu hiểu rõ, "Đi vào ngồi đi."
Đãi ngồi vào chỗ của mình, Diệp Tu đã mở miệng.
"Bắt đầu đi."
"Sự tình là như vậy, ta mấy ngày nay Thiên Thiên mơ thấy cùng một người, hơn nữa, đó là một nam nhân." Trương Giai Lạc có chút buồn rầu nói nói.
"Thật sao?" Diệp Tu dùng tay xử mặt, có vẻ như có chút đối với này cảm thấy hứng thú, "Mời nói tiếp đi, muốn uống trà sao?"
Nói, đưa sang một chén trà xanh.
Trương Giai Lạc tiếp nhận nhấp một miếng, liền đặt ở một bên.
"Người kia trường ra sao?" Diệp Tu cười hỏi.
"Cụ thể không nhớ rõ lắm, ngược lại..." Trương Giai Lạc suy nghĩ một chút, liếc mắt nhìn Diệp Tu, "Cùng dung mạo ngươi như thế."
"Thế à?" Diệp Tu híp híp mắt, ra hiệu Trương Giai Lạc tiếp tục nói.
"Hơn nữa ở trong mơ, người đàn ông kia... Nói như thế nào đây? Có thể nói là thiên kiều bá mị?" Trương Giai Lạc có chút không xác định nói.
"Phốc ——" đối diện Diệp Tu một cái trà xanh phun ra ngoài, uống Trương Giai Lạc một mặt.
"Xin lỗi a, vừa sang." Diệp Tu lập tức nói khiểm.
"Không có chuyện gì." Trương Giai Lạc ngược lại cũng không thèm để ý những kia.
"Ngươi nói, ta sẽ không là cái gay chứ?" Trương Giai Lạc nói lời kinh người.
Diệp Tu cố nén mắt trợn trắng kích động, nói rằng, "Hẳn là không phải, chỉ là ngươi gần nhất quá mệt mỏi."
Lập tức, móc ra một cái dùng thừng nhỏ bó hảo tiểu bọc giấy, "Trở về sau, đưa cái này uống xong, liền sẽ không có vấn đề gì."
"Bao nhiêu tiền?"
"Mười khối đi." Diệp Tu mất tập trung nói rằng.
"Được, đây là hai mươi, không cần thối, " Trương Giai Lạc đem một tấm hai mươi nguyên nhân dân tệ vỗ ở trên bàn, "Vậy ta đi rồi."