Chapter 3: Start Of His Plan

102 3 0
                                    

Drew's POV~

I call a person who is expert of doing that.

Hoy! Wala akong masamang ipapagawa hah! Baka kung anong iniisip niyo dyan! Tatakutin ko lang siya, hindi ko sinabing ipapagawa ko yon.

"Hello?"

(Yo. Napatawag ka?)

"May ipapagawa ako."  Tapos narinig ko siyang tumawa sa kabilang linya.

(Sino?) Tss. Gago talaga 'tong isang 'to. Alam na alam agad kung anong ibig 'kong sabihin e.

"Rhouie Jane A. Villanueva, ka-school ko. I'll send you a picture of her."

(Masarap ba yan?)

"Ulol! Wag mong gagalawin. Takutin mo lang."

(Ang boring naman nun.)

"Gago. Basta don't touch any part of her body. Just scare her. Get it?"

(Sabe mo e.) Then I ended the call.

Sa wakas makakaganti na rin ako sa babaeng yun. *evil grin*

~~~

Rhouie's POV~

One month na rin ang nakalipas pagtapos naming magtransfer ni Khatelyn dito sa Almighty Academy. Hmm.. So far so good, masaya naman. :"> Medyo marami na rin akong kaclose na girls. Boys? No way! Wala. As in wala! I don't wanna be friends with them. Wala akong tiwala! -____-

Si Drew? Patay na.

Dejoke. XD

Ayun. Malandi. -,- Yeah, sooooobrang landi. Why? Hah. Let me tell you this.

**Flashback**

Nagpaalam ako sa subject teacher namin na mag-ccr lang ako. At pumayag naman siya.

Pagpasok ko sa cr, pumasok agad ako sa isang cubicle. Then I hear something on the cubicle next to where I am right now.

"Ahh.. F-faster.. Ohh.. Deeper baby.. D-deeper.." Sabe nung babae.

"Ahh.. Spread your legs wider.." Teka.. Boses ng lalaki yun ah?

"Ohh.. I'm about to.. Ahh.. Fvck.. I'm about to c-cum.." Sabe nanaman ng babae.

Because of curiosity ay binuksan ko kaagad yung pinto ng cubicle na yun.

At hiniling ko na sana hindi ko nalang pala binuksan yung pinto.

I saw Drew and my classmate Sandra.. Making out.

**End of flashback**

Oh. Hard diba? After that incident, hindi ko na pinansin si Drew. Well, hindi ko naman talaga siya pinapansin.

Kaya I don't trust guys e. Katawan lang ang habol nila sa babae. Tss.

Paano ko nanaman nasabi? Eto pa. Eto pa.

**Flashback**

Kakatapos lang naming mag-p.e ngayon, we play basketball sa court sa gilid ng school. Hindi kasi pwedeng maglaro sa official court, exclusively for players lang yun. After that, ako ang nautusang magdala ng bola na ginamit namin sa basement namin.

I was about to enter the room when I hear something.

"D-drew.. Ahh.. Ohh.." Sigaw ng babae. Babae? Bakit may babae dito?

"Yes ma'am?" Sigaw ng lalake.

"Faster! Ahh.. Yes.. L-Like that.. Ohh.. E-exempted ka na sa subject ko t-this coming examination.. Ohh.. Faster Drew.. Ahh.."

Ano yung mga ingay na yon? Yung mga ungol na yon? Hindi ko na natiis at binuksan ko kaagad ang pinto.

And again. Drew is with another girl. She's not just a girl. She's our subject teacher in Algebra.

They are having sex here in the basement.

**End of flashback**

Kadiri diba? -___- Pati teacher namin, pinatos niya! Sabagay, sexy pa naman si Ma'am Salvaro. Ang pagkakaalam ko 20 palang siya e.

PERO KADIRI PARIN TALAGA YON! *vomits*

Anyway highway.. Papunta ako ngayon sa isang coffee shop near our school. Imemeet ko yung old classmate namin ni Khatelyn, may hiningi kasi kaming gamit namin e. Hindi na sumama si Khate kasi masakit ang puson. Alam mo na, girly thing. :""">

Nang makarating na 'ko, wala pa siya. So hinintay ko muna siya. Then may batang lumapit sakin.

"Ate ate. Juice po, gusto niyo?" Then may inabot siyang orange juice na nasa bottle.

"Uhm, hehe. Wag na bebe, sayo nalang yan."

"Sige na ate. Aalis na kami e, sayang naman po." At nagpakyut pa. >////< That's my weakness kaya! Dahil napaka-cute niya, wala na akong nagawa kundi tanggapin ito.

"Okay baby girl. Tatanggapin ni Ate to. Salamat hah?"

"Walang ano man po. Hehe." Tapos tumakbo na siya palabas ng coffee shop at pumasok sa isang van. Weird. :3

Mga 10 minutes pa 'kong naghintay. Out of boredom, inimon ko nalang yung juice na binigay nung bata. Wala kasi ako pambili ng kape o kung ano mang tinda dito e. Pamasahe lang yung dala ko. XD :))))

*inom* *inom* *inom*

Masarap naman. HAHA! :")

Tatayo na sana ako para sa labas nalang maghintay pero..

"Aw." Napahawak ako sa ulo ko. Ewan, biglang sumakit e. Kaya ayun, napaupo nalang ulit ako.

Dahil akala ko ay dala lang yun ng init, tumayo nanaman ako.

But this time, napatumba na ako sa sahig.

And then everything went black.

***

Hearts Don't LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon