Rhouie's POV~
9:30 na wala parin si Khatelyn. Saan nanaman kaya nagpunta yung babaeng yun? Hmp. Katampo, hindi man lang ako sinama. -3-
Makapag log in na nga lang sa Twitter.~
Username: @MsRhouie123
Password: +++++++++
Loging in..
Uwalah! Bukas na! At dahil bored ako, ginawa ko ang routine ko sa Twittah. Nagtingin muna ako ng mga followers ko. Then sa notifications.
Drew S. followed you.
Sino naman yun? Drew.. Ah! Baka naman si Drew lang yun? Ayt, tignan ko nalang yung profile niya.
Drew S.
@HeyItsDrew
So si Drew nga.. Infairness hah, ang gwapo niya sa photo niya.
Tweets: 1,234
Followers: 10,847
Following: 1
WOW HAH! Superb! Sikat talaga siguro 'tong si Drew. Kaloka ang followers, 10k+! At wag ka! Suplado ang lolo mo, iisa lang ang finafollow. Samantalang ako hindi pa lumalampas ng 200 followers, 100 something naman ang following!
Teka..
Isa lang..
So it means..
Ako lang?
Kasi he followed me lately diba?
Aish. E ano naman Rhouie kung ikaw lang? Magpapapiyesta ka na? -_____- Balik.. Balik.. Bakit mo kasi tinitignan account niya, e may account ka naman!
Scroll down..
Favorite..
Scroll down..
Retweet..
Retweet..
Favorite..
Retweet..
Favorite..
Favorite..
Habang nagsscroll down ako, napako ang mata ko sa isang picture. It's a photo of fries and coke. Ghad, nag-crave tuloy ako bigla. :( Di ko pa naman feel yung chips tsaka chocolates na stock namin dito.
Makapaglabas na nga lang ng gutom sa Twitter! -.-
Craving for McDo fries & McFloat. :(( Food please?
Sending tweet..
Tweet sent..
Waaaaaah! Grabe! Nag-alburoto bigla ang tiyan ko! TT_______TT Magla-log out na sana ko ng may mareceive ako na bagong notif. Tinweet ako ni Drew.
Want me to bring you some food @Ms.Rhouie123?
Kaya nag-tweet din ako.
@HeyItsDrew, no thanks.
As if naman na dadalhan talaga ako niyan. -.-
@MsRhouie123, you sure? You're not hungry or what?
-___-
@HeyItsDrew, oo nga, kulit! -.-
At nag-log out na ko. Pero seryoso, nagccrave talaga ako! Hindi naman ako buntis? Bakit ganito? Waaaah!
***
Nag-shower ako after nung 'Twitter kuno' na yun, baka sakaling mawala ang pagccrave ko sa McDo fries pati McFloat.
BINABASA MO ANG
Hearts Don't Lie
Teen FictionWhat will happen when the man hater meets the casanova? Will it bring them anger? Or love?