49

554 19 0
                                    

CHAPTER 49

BIANCA RAQUEL POV

"STOP JAN KA LANG!"

Sigaw ko sa kanya. Nagulat siya sa ginawa ko.

"Ito ba yung Gusto mo Daddy! Ito ba! "

Sabi ko sa kanya. Ayuko mang Gawin to pero kelangan.

"Ito Ba Daddy! Lahat ng sinasabi mo ginagawa ko! Pero ito dad! Maling mali na. Ano dad masaya ka na!"

Sabi ko habang umiiyak. Ito na yung oras para labanan ko si Daddy. Ito na yung oras para malaman niya yung side ko. Ito na din yung oras para ipag laban ko si Creig.

"Masaya kana sa Ginagawa mo. Masaya ka na nahihirapan ako! Ito ba talaga ang gusto mo dad! Ginawa mo lahat para mapag hiwalay kame ni Creig. !"

Sigaw ko sa kanya. Pinunasan ko yung Luha ko sa mata. At tumingin sa kanya.

"Pinapatay mo ang Pamilya ni Creig dad!. Hindi ko alam kong Dapat pa kitang tawaging Daddy. "

Sabi ko. Sa kanya.

"Lahat ng ginagawa ko para sayo! Kaya wag mo kong sigawan! Halika na uuwi na tayo!"

Sigaw niya saakin. Napa Iling ako.

"Ginagawa mo to para sa sarili mo!! Hindi para saakin!. Hindi mo iniisip ang nararamdaman ko! Hindi mo inisip na nasasaktan ako! Kung nandito lang si Mommy! Kung nabubuhay pa siya! Sigurado akong ganun din ang sasabihin niyas sayo! Na Sarili mo lang ang iniisip mo. Hindi ako sasama saiyo dad! Itigil mona to!"

Sigaw ko sa kanya. Tumalikod ako at tumakbo papasok ng campus.

Hintayin mo ko creig. Pabalik na ako sayo.

________

MAFIA KING POV (Daddy ni Raquel)

"-------Kung nandito lang si Mommy! Kung nabubuhay pa siya! Sigurado akong ganun din ang sasabihin niya sayo! Na Sarili mo lang ang iniisip mo. Hindi ako sasama saiyo dad! Itigil mona to!"

Napa hinto ako sa sinabi niya. At napatingin sa langit.

Naging makasarili ba ako Hon. Sarili ko nga lang yung iniisip ko?.

Napa tingin ako sa Likod ni Aisha habang nag lalakad palayo saakin.

Sa tingin ko tama siya. Hindi ko naramdaman na Nasasaktan ko na siya hindi ko inisip ang ikabubuti niya.

Kung di ko lang sila pinigilan ni Creig. siguro hindi aabot sa ganto.

Patawad Mahal kong Asawa. Hindi ko nagawa ng tama ang pagiging ama ko kay Aisha.

DEATH SCHOOL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon