5

905 35 0
                                    

CHAPTER 5

BIANCA RAQUEL POV

Dahil sa pag Tutuk ko ng Samurai kay Irish hindi na Ako nilubayan ng Mga Iba pang Malalakas na Gropo.

Pinipilit nila akong Sumali sa Grupo nila

Minsan natatakot na ako.

Natatakot ako na baka pag initan na ako ng ibang mga Gropo.

Ayuko nito.

Ayukong Nasa Center of Attraction ako.

Napa Lingon ako sa lalaking papalapit saakin.

"Kung Gusto mong Tigilan kana nila Sumali ka sa Gropo Namin. Anyway im Creig "

Sabi niya. Ituro niya ang lamesa na may Tatlong Babae at May Limang Lalaki.

Binitbit ko ang pag kain ko at Nag lakad na papunta doon.

Deredretso akong umupo at kumain doon.

Halos Di ko Maiwasang Manginig  dahil lahat ng Mata nila saakin naka tingin.

"WHAAAAAAAAAAAAA!"

Halos Mabasag ang Mga bintanang salamin sa   Canteen dahil sa Lakas ng Tili ng isang babae .

Nangangatog akong Tumayo at nag lakad. Yung iba eh Tumatakbo para puntahan kung saan ng galing ang Tili na yun.

Lumunok ako at Tiningnan ang Gumagapang na Babaeng Duguan.

May mga Laslas sa Katawan. Tadtad ng saksak at duguan.

"Tulon---g"

Mahinang sabi niya. Halos masuka ako ng Makita ko ang kalagayan niya.

Napa tingala siya saakin at Tinuro ang katabi ko. At tuluyan ng  binawian ng buhay.

Napa lingon ako kung sino ang tunuri niya. Nakita ko siyang naka ngisi at Parang Natutuwa sa nakikita niya.

Sa di kalayuan nakita ko nanaman na naka tayo ang Batang babae. May hawak na Kutsilyo at Duguan.

"Tara na. "

Sabi ni Creig. Dahilan para mapalingon ako sa kanya. Pag lingon ko ulit sa Kinatatayuan ng batang babae ay bigla nanaman siyang nawala. 

Ang batang yun? Sino ba siya talaga.

DEATH SCHOOL Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon