CHAPTER 26
TROY POV
Napa Salampak ako sa Supa ng Kwarto ni Creig.
"JANNAH! SINO BA ANG PINUNO NG GRUPO NIYO!"
Pasigaw at ulit na tanong ni Creig. Grabe din ang Angas nitong Babaeng To! Ayaw pa umamin!
Kahit anong pahirap ang gawin namin sa kanya hindi Siya Nag sasalita.
Pangalan lang niya ang nasabi niya.
"Malapit niyo -na silang maki-lala "
Mahinang sabi niya. Napa Tayo ako At napa Unat
"Tama na Creig. Tiyak na Susugod yung mga yun. Hahanapin at hahanapin nila Itong Ano ngang Pangalan mo? Teka Iisipin ko pa. Ahhh Oo Nanalala ko na. ITONG SI JANNA"
Sabi ko sa kanya Napa Hilot naman si Creig sa Sintido niya.
"Sige Ikaw ng Bahala jan"
Sabi niya At Umalis na.
Kinuha ko yung Alcohol at Yung First aid Kit.
"Aray!"
Sigaw nung Janna saakin. Napa Iling ako at Sinabing
"Tsk. Ikaw na nga tong Ginagamot Ikaw pa tong Naninigaw. !"
Sigaw ko sa kanya. Nakatahi na yung Mata niya sa kaliwa at Nilalagyan ko ng Yelo yung Mukha niyang Puro pasa tapos. Yung mga hiwa niya sa katawan ay Binuhusan ko ng Alcohol.
"Ginawa niyo to saakin tapos Gagamutin Nyo din!"
Sigaw niya. Napa Iling ako sabay Sabing
"Alam mo Ayus ka din eh no!. Ikaw na nga tong Ginagamot ikaw pang May Ayaw. At isa pa! Wag mo kaming Itulad sa inyo. Na Pinapatay ang mga nabiktima niyo. Ang grupo namin nila Creig Ay Hindi ganun. Pag Kinakailangan lang. "
Naka ngiting sabi ko with Matching Kindat pa.
"Pwe! Babaero,"
_____
BIANCA RAQUEL POV
Dahan dahan akong Tumayo Iniwasan kong Magising Si Karla na katabi ko sa kama at si uno na natutulog sa Supa.
Hinawakan ko ang sugat ko. At Dinampot ko ang Samurai ko at Baril Ni karla na nasa Tabi ni Uno.
Dahan dahan akong Nag Lakad. At Lumabas ng Kwarto ni Karla.
dumeretso ako sa Hardin. Ikinasa ko yung Baril at Itinutok sa Puno.
"Iangat mo pa ang Braso mo titigan mong Mabuti ang Target mo bago mo iputok. "
Napa lingon ako kay Eman na nasa Likod ko pala. Ngumiti ako at Tumango.
Lumapit siya at Inalalayan ako kung paano ang tamang pag asinta. At kung paano ang tamang pag Baril.
Kelangan kong mag sanay.
Dahil pagod na ako sa kakaupo lang. pagod na ako sa kaka panood lang. Pagod na ako sa kaka tingin lang. At pagod na ako kakaiyak.
Alam kong nagiging pabigat na ako sa kanila. Kela uno karla Eman Troy harold at Kay Creig.
Kelangan ko ng lumaban. Lalo na madami kaming kalaban.
Ang mga Kagrupo ni Jannah at ang Death king.
Kelangan kong maging malakas para mailigtas ko yung bata .
Matalo ang death king
At mailabas ko sila Dito.
Dito sa lintik na school na to.
_______
Some One POV
"Master. Naka handa na ang mga tauhan natin."
Sabi ni Alfred. Tumango ako at ikinasa ang baril ko.
Mag hintay ka lang anak ko. Bago kita ilabas jan. Papatumbahin ko muna ang DEATH KING.
BINABASA MO ANG
DEATH SCHOOL
Misteri / ThrillerPaaralan para sa mga Piling Studyante. Sasabak sa Hamon ng Death King. Makikipag Sapalaran para sa Buhay.